ซีหนัง

นมัสเต! คนไทยหัวใจอินเดีย ปักหมุด “ซีหนัง” ช่องรับชมความบันเทิงครบรสสไตล์บอลลีวู้ด

ซีหนัง
ซีหนัง
ใครที่เคยมีภาพติดหัวว่าละครหรือภาพยนตร์อินเดียต้องมีแต่ฉากวิ่งข้ามเขา หลบหลังต้นไม้ กว่าพระ – นางจะได้มาใกล้กัน รักกัน ต้องลุ้นแทบลมจับ วันนี้ แพรวดอทคอม บอกเลยว่าให้ลบภาพเดิมในหัวไปได้เลย เพราะช่อง “ซีหนัง” ที่มีแนวคิด สร้างความบันเทิงให้โลกคุณ ได้เตรียมขนความสนุกมาเอาใจคนรักภาพยนตร์สไตล์บอลลีวู้ดกันโดยเฉพาะ!

ยกขบวนความสนุกสุดอลังการ ทั้งซีรี่ส์ รายการวาไรตี้ และภาพยนตร์ดังจำนวนมาก มาสร้างความบันเทิงครบรสส่งตรงถึงคนไทยหัวใจอินเดียตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่อง ซีหนัง นอกจากจะได้รับความบันเทิงแล้ว อีกส่วนหนึ่งยังช่วยเน้นความสัมพันธ์ด้านศาสนาและวัฒนธรรมระหว่างอินเดียและไทยที่มีมาอย่างยาวนานด้วย โดยเชื่อว่าคนไทยไม่น้อยเลยที่ชื่นชอบและติดตามความบันเทิงจากประเทศอินเดีย

สำหรับใครที่ติดภาพละคร ภาพยนตร์ และซีรี่ส์อินเดียแบบเดิมๆ ในปัจจุบันความบันเทิงของอินเดียเหล่านี้ได้พัฒนาไปไกลมาก โดยเฉพาะภาพยนตร์บอลลีวู้ดที่มีความตระการตาไม่แพ้ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเลย ซึ่งแพรวดอทคอมบอกได้ว่าคอรักหนังอินเดียจะได้ชมผ่านช่องซีหนังหลากหลายเลยละ ไม่ว่าจะเป็นมหากาพย์ “พระพุทธเจ้า” ที่ทำเรตติ้งพุ่งสูงในไทย ตำนาน “ลักษมี มหารานี” ที่กล่าวถึงราชินีผู้ยิ่งใหญ่ที่ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องแผ่นดินเกิด

ละครเรตติ้ง TOP 10 ในทุกประเทศอย่าง “คู่แท้ พรหมลิขิต” “ขอรักอีกสักครั้ง” “สายใยรัก” “คฤหาสน์ลวงใจ” รวมถึงละครน้ำดี “โลกใบเล็กของอันทารา” ที่เผยเรื่องราวของเด็กออทิสติกออกมาได้อย่างน่าประทับใจ หรือแนวลี้ลับ ประสบการณ์พิศวงก็มีเช่นกัน เช่นเรื่อง “Fear Files” ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นก็มีความร่วมสมัย ความสนุกในแบบต่างๆ โดยความพิเศษที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของภาพยนตร์ ละคร หรือรายการวาไรตี้ของอินเดียที่ปฏิเสธไม่ได้เลย นั่นคือ ความตื่นตาและความอลังการของฉาก แสงสีเสียง รวมถึงเครื่องแต่งกายสีสันฉูดฉาดด้วย

ความสนุกทั้งหมดนี้จะฉายผ่านช่อง ซีหนัง หนึ่งในเครือของบริษัทซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ซึ่งมีจุดแข็งคือ เป็นยักษ์ใหญ่ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านภาพยนตร์ ทีวีและบันเทิงของอินเดียมากว่า 150 ช่องทั่วโลก และผลิตรายการมากกว่า 500 เรื่อง คราวนี้พูดได้ว่าจุใจและอิ่มใจกับความบันเทิงที่ส่งตรงจากอินเดียกันแน่นอน

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: www.zeenung.com, www.facebook.com/ZeeNungChanne

Praew Recommend

keyboard_arrow_up