นี่คุณแม่หรือพี่สาวน้องเป่าเปา “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เปลี่ยนลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ที่แซ่บที่สุดอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่เจ้าตัวได้เปลี่ยนลุคเพิ่มดีกรีความแซ่บให้ยิ่งกว่าเดิม ด้วยการหั่นผมสั้นเสมอหู บอกเลยว่าทรงนี้ถ้าเบ้าหน้าไม่ดีหรือไม่แซ่บพอนี่ รอดยากนะจ๊ะ แต่สาวกุ๊บกิ๊บทำออกมาแล้วแซ่บเว่อร์ จนหนุ่มบี้นึกว่าได้ภรรยาคนใหม่เชียวละ

ทั้งเลี้ยงลูกทั้งทำงานก็ว่าเหนื่อยแล้ว มาเจออากาศร้อนๆ ของบ้านเราไปอีก จึงทำให้คุณแม่สุดแซ่บอย่าง กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ถึงกับตัดสินใจเปลี่ยนลุคหั่นผมซอยสั้น เพราะทนความร้อนไม่ไหวและรำคาญกับผมยาวๆ แถมเจ้าตัวยังบอกว่าทรงนี้ช่วยประหยัดเวลาทำผม เพิ่มเวลานอนขึ้นเยอะ เพราะไหนจะต้องทำหน้าที่คุณแม่ ทุ่มเทเวลาให้ลูกสาวสุดฮ็อตอย่างน้องเป่าเปา แล้วไหนจะต้องทำงานไปด้วย ทำให้ไม่มีเวลาดูแลตัวเองมากนัก หลังจากตัดทรงนี้นอกจากจะสะดวกสบายขึ้นแล้ว ที่สำคัญสาวกุ๊บกิ๊บยังแซ่บขึ้นอีกด้วยนะจ๊ะ

ก็แหม่ ใครๆ ก็ชมว่าลุคนี้ดูหน้าเด็กกระชากวัยเป็นวัยรุ่นเปรี้ยวสุดจี๊ด ดูเผินๆ นี่ถ้าไม่รู้จักคงไม่คิดว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง คงนึกว่าพี่สาวน้องเปาเป่าซะอีกนะเนี่ย คุณแม่ยุคใหม่สมัยนี้ใครว่าต้องทำตัวโทรมๆ เสมอไป มีลูกแล้วเราก็ยังแซ่บได้ ดูอย่างสาวกุ๊บกิ๊บเป็นตัวอย่างสิ ตอนนี้กลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนไปแล้ว ว่าแต่เราไปชมลุคใหม่ของสาวกุ๊บกิ๊บกันเลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@gggubgib36

Praew Recommend

keyboard_arrow_up