มุมหวานก็พอมี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้ภรรยา น้ำตาแตกสิจ๊ะงานนี้

แม้จะเป็นพระเอกที่แสดงละครในบทบาทต่างๆ มาแล้วหลายเรื่อง แต่ในชีวิตจริง ภรรยาคนสวยอย่าง เอ๋ – พรทิพย์ ถึงกับเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจริงๆ ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ เป็นผู้ชายที่ไม่ได้โรแมนติกแบบในละครเลย กลับห่ามสุดขั้วซะด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้หนุ่มป๋ออยากที่จะทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้ภรรยาสักครั้ง

จึงเกิดเรื่องราวน่ารักๆ ที่ทำเอาน้ำตาไหลขึ้นมา เมื่อวันเกิดครบรอบปีที่ 37 ของสาว เอ๋ – พรทิพย์ หนุ่มป๋อก็ได้ร่วมมือกับครอบครัวจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้สาวเอ๋ แถมยังมีเซอร์ไพร้ส์ทั้งดอกไม้ ทั้งลูกโป่ง และยังจุดเทียนสร้างบรรยากาศอีกด้วย สาวเอ๋เผยว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่หนุ่มป๋อเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้แบบนี้ เพราะแต่ละปีมีแต่สาวเอ๋ที่จะจัดงานเซอร์ไพร้ส์หนุ่มป๋อ ทำเอาสาวเอ๋อดดีใจไม่ได้ ถึงกับน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว

โดยสาวเอ๋เองก็ไพสต์ทั้งภาพและวิดีโอลงอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ เพราะนานๆ ทีจะมีเซอร์ไพร้ส์แบบนี้ แถมยังเล่าว่าก่อนหน้าที่จะทำเซอร์ไพร้ส์ หนุ่มป๋อก็หลอกให้เธอน้อยใจ เพราะทำเป็นไม่สนใจวันเกิดของภรรยา โดยสาวเอ๋บอกว่าอยากกินกุ้งในวันเกิด หนุ่มป๋อก็ขัดว่าสั่งมาทำไม ไม่มีใครกินหรอก แต่พอถึงวันจริงเจ้าตัวจัดเต็มมาก โดยวางแผนกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวหลอกให้สาวเอ๋ไปที่อื่นก่อน ยังไม่ต้องกลับบ้าน พอมาถึงบ้านสาวเอ๋ก็เจอกับเซอร์ไพร้ส์ชุดใหญ่ แถมยังมีกุ้งเผาตัวเบ้อเริ่มที่สาวเอ๋บ่นอยากกินด้วย แหม่ ผู้ชายห่ามๆ พอมาทำอะไรที่โรแมนติกแบบนี้แล้วมันก็น่ารักดีเหมือนกันนะ เชื่อว่าเป็นวันเกิดอีกปีของสาวเอ๋ที่คงจะจดจำไปอีกนานเลยทีเดียวจ้า

 

 

กิ๊สสสสสสสครั้งแรกในชีวิตตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยมีใครเซอร์ไพร์ส ทำให้สามีตลอดทุกปี ปีนี้บ่อน้ำตาแตก ร่วมกันเซอร์ มีการจัดเตรียมเป็นอย่างดี และเนียนมาก หลงน้อยใจพี่ป๋อทั้งคืน อ่อยยยปีนี้คือดีมาก ขอบคุณพี่ไอ @iami_hair แม่งาน ขอบคุณฟาร์ม @ii_farm หัวฟูทุกงาน พี่วีและแก็งค์เพื่อนที่โกหกว่ารีบกลับมีธุระ ขอบคุณมายชวนกันไปห้างทั้งที่อยากกลับบ้านใจจะขาด แต่ก็ดีกว่าไปสวนสามพราน ขอบคุณสามีสุดที่รัก ที่ยอมทำอะไรหวานๆทั้งๆที่ห่ามแบบสุดขั้ว รักนะ @poh_natthawut #aeybday2017 #งดฝากร้าน #งดรับสมัครงาน

A post shared by Aey Pornthip (@aey_pornthip) on

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@aey_pornthip

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up