เบลล่า ราณี

ให้รักพองโตดั่งลูกโป่ง เบลล่า เซอร์ไพร้ส์วันเกิด เวียร์ ทั้งทำหน้าที่ลูกสาวที่ดีของครอบครัว

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

ให้ความรักมันเติบโตในใจ อยู่ๆ ก็นึกถึงท่อนหนึ่งของเพลงที่ณเดชน์เคยร้องไว้ เมื่อได้มาเห็นโมเมนต์กุ๊กกิ๊กน่ารักระหว่างพระ – นางข้ามช่อง เบลล่า – ราณี แคมเปน และ เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ทั้งสองต่างเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้แก่กันและกันด้วยการจัดลูกโป่งชุดใหญ่ตกแต่งเต็มห้อง แถมความน่ารักของสาวเบลล่ายังไม่หมด เพราะนางเอกตาหวานยังหมั่นเติมความรักและความคิดถึงให้คุณแม่และคุณพ่อ ที่ถึงแม้ว่าคุณพ่อจะจากเธอไปแล้วก็ตามด้วย

ออกมาให้สัมภาษณ์สื่ออย่างแจ่มชัด ไม่ต้องปล่อยให้สงสัยนาน สำหรับคู่แอบหวาน เบลล่า – ราณี และเวียร์ – ศุกลวัฒน์ ที่พักหลังมานี้เริ่มมีโมเมนต์หวานออกสื่อให้แฟนคลับได้ฟินกันแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักจะปิดเงียบไว้ ไม่ค่อยเผยออกสื่อมากสักเท่าไหร่ โดยล่าสุดหนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพห้องที่เต็มไปด้วยลูกโป่งที่มีคำว่า Happy Birthday ซึ่งทั้งสาวเบลล่าและหนุ่มเวียร์ก็ได้ออกมายอมรับว่า สาวเบลล่าร่วมมือกับพี่สนิทเวียร์จัดเซอร์ไพร้ส์ให้ แถมหนุ่มเวียร์ยังปลื้มมากๆ ด้วย เพราะปกติไม่เคยมีโมเมนต์เช่นนี้ ซึ่งสาวเบลล่าก็ได้เผยว่า ลูกโป่งน่าจะเป็นร้านเดียวกับที่หนุ่มเวียร์นำมาจัดเซอร์ไพร้ส์เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา อีกทั้งหนุ่มเวียร์ยังได้บอกไว้ว่า คุยกับสาวเบลล่ามา 5 ปีแล้ว แม้สถานะจะยังไม่ระบุว่าแฟนก็ตาม

เบลล่า ราณี

เห็นโมเมนต์กิ๊กกั๊กระหว่างหนุ่มสาวดูน่ารักน่าเลิฟแบบนี้ โมเมนต์ของลูกสาวที่น่ารักของคุณพ่อคุณแม่ นางเอกคนดัง เบลล่า – ราณี ก็พิเศษเช่นกัน โดยเมื่อวานนี้ (26 เม.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดคุณพ่ออาโนล แคมเปน ซึ่งได้จากไปด้วยโรคมะเร็งในวัย 77 ปี ซึ่งสาวเบลล่าก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวระบายความรู้สึกในใจถึงคุณพ่อผู้เป็นทุกอย่างให้แก่เธอในโลกนี้ ซึ่งเธอก็ยังรักและคิดถึงคุณพ่อตลอดเวลา ทั้งคิดถึงเวลาที่ได้คุยหลังมื้ออาหาร หรือแม้แต่ช่วงที่ได้มองพระจันทร์ด้วยกัน และตบท้ายหวังว่าคุณพ่อจะมีความสุขเสมอเมื่อได้มองเธอและคุณแม่จากบนสรวงสวรรค์นะคะ..

“Happy Birthday to my coolest, kindest, bravest, funniest and the best gentleman in the world. I love and miss every minute with you. Miss our chitchat time after dinner. Or even when we looked at the moon and I was in you arm. Wherever you are, I wish you happy always and hope you enjoy watching me and Mummy from heaven. Love and miss you so ..Daddy @happybaleno 💕 26042017” (IG @bellacampen)

และถ้าหากย้อนไปวันที่คุณพ่ออาโนลเสียชีวิต สิ่งที่สาวเบลล่าได้กล่าวไว้ว่า “หนูจะดูแลแม่เอง หนูโตแล้ว หนูดูแลตัวเองได้ พ่อไม่ต้องห่วงนะคะ” ก็เป็นสิ่งที่เธอยังทำหน้าที่ลูกสาวที่ดีได้มากเลยละ เพราะทั้งเรื่องการศึกษาปริญญาโทด้านวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชนก็สำเร็จแล้ว งานในวงการบันเทิงก็มีผลงานดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เสมอ และที่สำคัญยังดูแลคุณแม่ มีเซอร์ไพร้ส์ของขวัญน่ารักๆ ให้คุณแม่ด้วย

เป็นนางเอกและลูกสาวที่ดีของครอบครัวและแฟนๆ ได้เลิศแบบนี้ จะไม่ให้รักสาวเบลล่า – ราณีได้ยังไงล่ะจริงไหมเอ่ย…

เบลล่า ราณี
Surpriseeee💛 @praneelittle ขอบคุณลูกโป่งจาก @wearqpraew ด้วยน๊า น่าร๊ากกก love you Mummy💋 (IG @bellacampen)
HAPPY BIRTHDAY to my everything❤️ ขอบคุณแม่ที่เป็นทุกๆ อย่างให้กับลูก ทั้งพ่อ แม่ ที่ปรึกษา ครู พี่สาว เพื่อน หมอนให้หนุนตัก😊 ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้แม่ของหนูมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย ขอให้ลดน้ำหนักได้สำเร็จด้วยนะคะ อิอิ ลูกโชคดีที่สุดเลยที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ รักแม่มากๆ นะคะ💕 @praneelittle (IG@bellacampen)


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @weir19 @bellacampen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up