พาย้อนวันวาน “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” หน้ากากเงาะป่า ที่กลับมากระตุกต่อมคิดถึงจากแฟนๆ

ห่างหายจากหน้าจอไปพักใหญ่มากทีเดียว สำหรับศิลปินสุดฮ็อตแห่งยุค 90 ค่าย RS “ขวัญทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” หรือที่คุ้นหูกันในนาม “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ที่ได้พลิกโฉมมาเป็นหน้ากากเงาะป่า มาในลุคฮา ตลก โผล่ในรายการดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2

แพ้ต่อหน้ากากอีกาเผือกจนต้องโดนกระชากหน้ากากออกมา ก็ทำให้แฟนๆถึงกับเซอร์ไพร้ส์ เพราะภายใต้หน้ากากเงาะป่า นั่นคือ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ศิลปินที่แจ้งเกิดในแนวป๊อปแด๊นซ์ ผสมแร็พนิดๆ และเป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง มือที่สาม, เท้าไฟ, กลัวผี, น้อยๆหน่อย ฯลฯ โดยอัลบั้มที่ทำให้ชื่อเสียงของเขาโด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างมากเลยก็คือ อัลบั้มทัช ธันเดอร์ นอกจากนี้ยังมีผลงานแสดงละครอีกด้วย เช่น เกิดแต่ตม แสดงคู่กับกบ-สุวนันท์, ภูตพิศวาส แสดงคู่กับนิ้ง-กุลสตรี รวมถึงถ่ายแบบแฟชั่นมากมาย โดยศิลปินดังในช่วงเดียวกันนั้นก็มีทั้งเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, สมชาย เข็มกลัด, ศรราม เทพพิทักษ์ เป็นต้น โดยปัจจุบัน ทัชยังคงเป็นศิลปินที่เปลี่ยนมาร้องแนวลูกทุ่ง สังกัดค่าย R-Siam และมีงานร้องเพลงตามต่างจังหวัดต่างๆ

ขอบคุณทุกโพสต์ ทุกคอมเมนต์ ที่ชื่นชอบพี่เงาะป่านะจ๊ะ เสียดายที่ไม่มีโอกาสเข้ารอบต่อไป ยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้อีกาเผือก (น้องสาวอีกาดำ) ให้ทวงบัลลังก์หน้ากากนักร้องซีซั่น 2 แทนพี่ชายให้สำเร็จด้วยนะจ๊ะ (IG @touch_natakuatoong)

โดยการกลับมาร้องเพลงออกสื่อผ่านรายการดังครั้งนี้ ก็ทำให้แฟนๆต่างคิดถึงเสียงร้อง และย้อนไปฟังผลงานเพลงเก่าๆของเขา โดยเฉพาะเพลง มือที่สาม ที่หนุ่มทัชยังร้องทิ้งทวนในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง หลังเฉลยตัวตนกันแล้วด้วย และถึงแม้ว่าหนุ่มทัชจะวางแผนเตรียมเพลงอื่นๆมาร้องต่อเพื่อแข่งในรายการนี้แล้ว แต่ไม่ได้เข้ารอบไปต่อ เขาก็ยังส่งแรงเชียร์ต่อหน้ากากอีกาเผือกให้ทวงแชมป์คืนพี่ชายอย่างหน้ากากอีกาดำให้สำเร็จ แหม่ มีน้ำใจกันเชียว แพรวดอทคอมก็ไม่พลาด นำรูปและผลงานเพลงของหนุ่มทัชมากระตุกต่อมคิดถึงกันเสียหน่อย ใครชอบเพลงไหนของเขากันมั่ง มาแชร์หน่อยสิ…

เกิดแต่ตม
ภูตพิศวาส
แฟนๆ วาดภาพหน้ากากเงาะป่า

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @touch_natakuatoong @themasksingerth @sunny_sauze

Praew Recommend

keyboard_arrow_up