ช็อกคาพรมแดง! หนึ่งในลุคไปคานส์ 2017 ของชมพู่ แค่เซตนี้ก็ 7 ล้านแล้ว

ทุกปีของการไปเดินพรมแดงที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ของชมพู่ – อารยา นั้น เรียกว่าขนความเอลิแกนซ์สมกับเป็นแฟชั่นไอคอนได้อย่างไม่มีที่ติ ซึ่งในปีนี้ลุคที่สาวชมพู่เผยให้เห็นก่อนก็ไม่ธรรมดา ทั้งชุดและเครื่องประดับจัดเต็มมาก…กกก

คราวก่อนเพิ่งจะเทียบให้ดูว่าชุดที่สาวชมพู่ใส่เปิดตัวในการแถลงข่าวที่จะไปเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017 นั้นเป็นชุดของแบรนด์ Ashi Studio ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2015 สาวชมก็เคยใส่ลักชัวรี่แบรนด์นี้มาแล้ว แต่ความพิเศษของชุดล่าสุดที่สาวชมพู่เลือกนำไปใช้คราวนี้ก็คือ เป็นคอลเล็คชั่น Couture Spring Summer Collection 2017 ล่าสุดเชียวนะ ราคาก็เบาะๆ อยู่ที่ 5 ล้านบาทเท่านั้นเอ๊งงงงงงงง…

แค่ชุดก็ว่าอลังการแล้ว แต่ยังไม่พอ งานนี้ต้องจัดเต็มให้สมศักดิ์ศรีแฟชั่นไอคอนที่จะต้องไปประชันกับเซเลบริตี้ทั่วโลกอีกหลายชีวิต งานนี้เลยได้เครื่องประดับเพชรสุดหรูจากแบรนด์จิเวลรี่ชื่อดังระดับโลกมาเสริมลุคให้ดูสง่ามากขึ้นไปอีก มีทั้งนาฬิกาประดับเพชร คอลเล็คชั่นอิมพีเรียล โรส โกลด์ (Imperial Rose Gold)

ต่างหูเพชรดีไซน์สวย คอลเล็คชั่นโรสโกลด์ (Rose Gold) และแหวนเพชร ตัวเรือนดีไซน์รูปผีเสื้อ คอลเล็คชั่นบัตเตอร์ฟลาย โรสโกลด์ (Butterfly Rose Gold) ราคารวมกว่า 2 ล้านบาท

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเครื่องประดับไฮจิเวลรี่จากแบรนด์โชพาร์ด (CHOPARD) ให้ชมพู่ – อารยา วิบวับพร้อมสวยโดดเด่น จัดให้เต็มสมกับเป็น Queen of Cannes ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 70 นั่นเอง

สวยงามสมกับเป็นเจ้าหญิงจริงๆ แต่เห็นราคาแล้วจะเป็นลม!

 

เรื่อง : SRIPLOI

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up