อินดี้ อินทัช

ฮันนี่-บี๋ ส่งแรงเชียร์ลูกชาย อินดี้-อินทัช ประเดิมพระเอกตอนแรกใน ลูบคมกามเทพ

อินดี้ อินทัช
อินดี้ อินทัช

อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ หนุ่มน้อยวัย 24 ปี ลูกเสี้ยวไทย-อังกฤษ ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงรุ่นเก๋า บี๋-ธีรพงศ์ และฮันนี่-ภัสสร ได้รับแรงเชียร์เต็มเปี่ยมจากพ่อแม่ กับการรับบทเป็นพระเอกครั้งแรกในซีรีส์ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ โดยคืนนี้ (30 เม.ย.60) เสนอเป็นตอนแรก!

ไม่ใช่เพียงแค่เหล่านักแสดง ผู้จัดละครจะส่งไม้ต่อให้แก่กันเท่านั้น แต่ครอบครัวนักแสดง บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ และฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ ยังแท็คมือเป็นเจ๊ดัน ป๋าดันให้กับลูกชายสุดหล่อมาดเท่ อินดี้-อินทัช ที่จะมารับบท แดเนียล นายตำรวจหนุ่มสากล ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในซีรีส์ละครดัง The Cupids ตอน ลูบคมกามเทพ ประกบคู่กับนางเอกเคมีสุดจิ้น วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด อีกด้วย งานนี้นอกจากพ่อบี๋ แม่ฮันนี่จะส่งสัญญาณว่า คืนนี้เป็นตอนแรก หรือชมลูกชายเท่แล้ว ดูท่าแล้วแฟนๆ จะอิ่มกับช็อตหวานของคู่นี้ตลอดทั้งเรื่องกันแน่นอน

#ลูบคมกามเทพ ตอนแรกคืนนี้ สนุกสนาน เข้มข้นทุกนาที ห้ามพลาดนะคะ FC: @indianaindy 💘 @wawwa_nc 💘 @typhoonkpn 💘 #cupidtheseries #บริษัทรักอุตลุด #indianaindyintad @broadcastthaitv @nong_arunosha @kai_aukavut (IG @honeygoldie)

หลายคนคงคุ้นหน้าพระเอกหน้าตาหล่อสไตล์ลูกครึ่งคนนี้กันมาบ้างแล้ว โดยจุดที่ทำให้เขาก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงนั่นก็คือ การไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ที่ได้นั่งให้สัมภาษณ์ร่วมกับพ่อบี๋ และแม่ฮันนี่นั่นเอง และจุดนี้เองที่ความหล่อ มีเสน่ห์ เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นพ่อแม่ก็ทำให้ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ ผู้จัดละครชื่อดังสะดุดตา จึงได้เรียกให้มาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 

พ่อแม่เป็นนักแสดงรุ่นเก๋า ฝีมือโปรทั้งที งานนี้ก็น่าจับตาดูว่า ลูกชายฝีมือจะเป็นเช่นไร แต่ที่เห็นชัดเลยก็คือ งานนี้พ่อบี๋และแม่ฮันนี่เตรียมสนับสนุนกับทุกก้าวความสำเร็จ และการทำงานของลูกชายคนนี้สุดๆ ตบท้ายก็คือ แถมยังส่งแรงเชียร์นักแสดงคนอื่นๆ อีกด้วย เพราะขนาดผลงานละครของพ่อบี๋ ในละครเรื่อง คลื่นชีวิต ที่ผ่านมา แม่ฮันนี่ยังช่วยเชียร์เลย งานนี้สาววาววา นางเอกของเรื่องได้แฟนคลับจากคนใกล้ตัวอย่างพ่อบี๋ แม่ฮันนี่เชียร์อีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ อินดี้และวาววายังได้ร่วมเป็นพระเอก นางเอกมิวสิควิดีโอด้วยกันในเพลง จบไม่พร้อมกัน ของศิลปิน อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ซึ่งยอดวิวก็ทะลุล้านกันไปแล้ว ระดับความฮ็อตคงไม่ต้องวัดกัน

ส่วนตอนแรกซีรีส์ละคร The Cupids ตอน ลูบคมกามเทพ คืนนี้จะสนุก เข้มข้นแค่ไหน ก็ต้องติดตามแล้วจ้า…

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @indianaindy @honeygoldie @bee_teerapong

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up