ครอบครัวคนดัง

3 ครอบครัวคนดัง ย้ายถิ่นฐานไปใช้ชีวิตเมืองนอก งานนี้ไกลแค่ไหน แฟนๆ ก็ยังคงคิดถึง

ครอบครัวคนดัง
ครอบครัวคนดัง

เห็นแล้วก็คิดถึง 3 ครอบครัวคนดัง อดีตขวัญใจสุดป็อปของแฟนๆ ปัจจุบันได้ย้ายถิ่นฐานไปใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่ต่างประเทศ แถมตอนนี้ลูกๆ ก็อยู่ในวัยกำลังเติบโต น่ารัก น่าเอ็นดูมากทีเดียว แต่ถึงจะย้ายไปใช้ชีวิตต่างแดนไกลจากเมืองไทยอย่างไร ก็ยังคงมีแฟนๆ คอยติดตามตั้งแต่สมัยเป็นศิลปิน นักแสดง จนต่างแยกหันหลังจากวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตครอบครัว วันนี้ แพรวดอทคอม จึงมาอัพเดตให้หายคิดถึงกันเสียหน่อย ว่าแต่ละครอบครัวเป็นอย่างไรกันบ้าง

เจนนี่ – เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ 

เริ่มกันที่ เจนนี่ – เจนนิเฟอร์ อดีตนักแสดง นักร้องแนวป็อปแดนซ์ที่หลายคนรู้จักชื่อของเธอในนามศิลปินวง 2002 ราตรี ร่วมกับแคทรียา อิงลิช, หญิง – รฐา ฯลฯ โดยหลังจากแต่งงานกับคนรัก อั๋น – ศราวุธ ที่คบกันมานานกว่า 19 ปี ที่เมืองไทยเมื่อกุมภาพันธ์ 2558 ทั้งสาวเจนนี่และหนุ่มอั๋นก็ได้ย้ายไปเริ่มต้นใช้ชีวิตและทำธุรกิจร้านอาหารที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีพยานรักตัวน้อยคนแรกคือ น้องเอวาลีน ลูกสาวที่ตอนนี้อยู่ในวัยเรียนรู้และโตขึ้นมากทีเดียว ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะพาลูกสาวไปท่องเที่ยว ช็อปปิ้งด้วยกันแล้ว ยังพาลูกสาวทำกิจกรรมอย่างว่ายน้ำและวิ่งเล่นอีกด้วย น่ารักน่าเอ็นดูมากเลยว่าไหมเอ่ย

ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง

เคท – ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์  

อดีตนักร้องสาวลูกครึ่งไทย – อเมริกัน เคท – ไบรโอนี่ ก็เป็นหนึ่งครอบครัวที่ย้ายถิ่นฐานไปใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ร่วมกับสามีชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น ไดซ์ – ไดสุเกะ โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ น้องเทย์เลอร์ และน้องซิดนีย์ จากบทบาทศิลปิน ตอนนี้ไบรโอนี่และสามีก็ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านโยคะ ด้วยการเป็นครูสอนโยคะให้กับผู้ที่สนใจ รวมถึงลูกสาวและลูกชายก็ยังมาร่วมแจมเล่นโยคะเสริมสร้างสุขภาพที่ดีและแข็งแรงร่วมกับพ่อแม่อีกด้วย ส่วนใครที่คิดถึงเสียงของไบรโอนี่นั้น เมื่อปี 2557 เธอก็ได้กลับมามีซิงเกิ้ลเพลง ไม่ใช่ไม่รัก ประกอบละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ที่มีพระ – นางคือ แต้ว – ณฐพร และมาริโอ้ เมาเร่อ เรียกว่าแค่ซิงเกิ้ลเดียวก็ทำให้แฟนๆ คิดถึงกันอย่างมาก

ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง

เอ๊ะ – ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์

เห็นหน้าสาวเอ๊ะ – ศศิกานต์ หลายคนคงคิดถึงรูปร่างสูงยาวเข่าดีของเธอกันไม่น้อย รวมถึงผลงานทั้งด้านนักร้อง นักแสดง และนางแบบ โดยชีวิตของสาวเอ๊ะนั้น เมื่อแต่งงานกับสามีลูกครึ่งอิตาลี – ญี่ปุ่น ชื่อว่า ดอม – โดมินิก วินเซนต์ เลียง ซึ่งเป็นนักการทูตองค์การสหประชาชาติไปเมื่อปี 2555 ชีวิตครอบครัวของสาวเอ๊ะ ภริยานักการทูตจึงมักต้องเดินทางใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ และตอนนี้ลูกชาย น้องโรณิณ ก็อยู่ในวัยกำลังโต วัยกำลังซนที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัวด้วย ถึงแม้ว่าสาวเอ๊ะจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนอก แต่งานในวงการบันเทิงเมื่อมีโอกาสเธอก็กลับมาทำเช่นกัน โดยเมื่อปี 2559 สาวเอ๊ะก็ได้กลับมาเล่นละคร เกมริษยา ภาค 2 รับบทเป็น พิมพ์อร ทางช่อง Workpoint ซึ่งเป็นตัวละครลับที่โผล่มาเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนๆ หายคิดถึงกันเลย

ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง ครอบครัวคนดัง

ครอบครัวคนดัง

เห็นแต่ละครอบครัวแล้วช่างดูอบอุ่น จนอดคิดถึงไม่ไหวจริงๆ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @jennyavafah @bryceyoga @diceyoga @ae_sasikarn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up