MAC

ไม่ต้องกลัวลืมอีกต่อไป!! เรียนแต่งหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น MAC Technique สนุกละเอียดทุกขั้นตอน

Alternative Textaccount_circle
MAC
MAC

สวัสดีค่ะสาวๆ ไม่นานมานี้ แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสไปร่วมเวิร์คชอป MAC Technique Workshop กับหัวข้อการดึงเทรนด์การแต่งหน้า SS’17 มาโชว์ ลองดูกันค่ะว่าเทรนด์แต่งหน้าซีซั่นนี้จะเป็นยังไง จากแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง MAC ที่จะมาแชร์เทคนิคและผลิตภัณฑ์ใหม่ยั่วใจอวดสาวๆ กันค่ะ

แอบกระซิบว่า ครั้งนี้เป็นการเวิร์คชอปผ่านแอปพลิเคชั่น MAC Technique ซึ่งเป็นคลาสที่เราสามารถถ่ายภาพทุกขั้นตอนทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่เมคอัพอาร์ตทิสต์กำลังแนะนำ และตัวผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่เรคคอมเมนต์ ว่าต้องแต่งแบบไหน ต้องใช้ตัวไหนบ้าง รับรองต่อให้ลืมแค่มาเปิดดูในแอปพลิเคชั่นว่าเราจดอะไรไปบ้างก็จำได้แล้ว หากสาวๆ สนใจ อย่าลืมไปดาวโหลดมาลองเล่นกันดูนะคะที่  (ดาวน์โหลด APP ค้นหาคำว่า “MACTechnique” ทั้งระบบ android และ IOS)

 


พร้อมอัพเดตเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ Next to Nothing

อยากมีผิวที่โกลว์ใสพร้อมแคปเจอร์ลง Instagram ไหม? ง่ายๆ ลองผลิตภัณฑ์ Next to Nothing Face Colour และ Pressed Powder นี้ดู กับนวัตกรรมที่มอบความเปล่งประกาย บางเบาเหมือนราวกับไม่ได้แต่งแต้มเมคอัพบนใบหน้า

Next to Nothing Pressed Powder (1,300 บาท) มอบสัมผัสที่อ่อนนุ่มเนื้อเบาให้สาวๆ ได้เพลิดเพลินกับคุณสมบัติที่,ติดทนนาน ให้ผิวสัมผัสที่สบายผิว คงความนุ่มเนียนเมื่อสัมผัสเนื้อนุ่มดุจแพรไหม อณูละเอียดบางเบา ที่การันตีในการเสริมลุคการแต่งหน้าให้ดูสุขภาพดีเปล่งปลั่ง ไม่ต้องการฟิลเตอร์อีกต่อไป ส่วนพัฟสำหรับเกลี่ยทั้งสองด้านจะไม่เหมือนกัน ด้านนึงฟองน้ำ ส่วนอีกด้วยเป็นหนังสำหรับเกลี่ยทับปิดท้ายอีกที

Next to Nothing Face Colour (1,750 บาท) ที่มอบความชุ่มชื้นในรูปแบบเนื้อฟลูอิด และอณูประกายมุข ที่ทำให้ผิวของสาวๆ ดูโดดเด่นเปล่งประกายไม่ว่าจะลงก่อนการลงเมคอัพทับหรือลงเดี่ยวๆ ขอบอกว่าตัวนี้ปลื้มมาก หน้าดูฉ่ำวาว ผิวสุขภาพดีฝุดๆ

เห็นไหมล่ะ ลุคที่ได้จะออกเซ็กซี่ เบาบาง ไร้น้ำหนัก นั่นคือความเพอร์เฟคที่มาในรูปแบบของเนื้อบาล์มของมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับใบหน้าที่ให้สีเนียนไปกับผิว และพาวเดอร์เนื้อครีมที่ให้ความละเอียด ทั้งหมดคือคำนิยามของการให้ผิวสวยที่ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ


เอกลักษณ์ของความงามแบบดั้งเดิมจากแดนมังกร ถูกนำเสนอผ่านคอลเลคชั่น collaboration ล่าสุด ที่ได้แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชาวจีน Ms Min มาสร้างสรรค์และนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ในสไตล์โมเดิร์น สีสันของคอลเลคชั่น M.A.C Ms Min จะเน้นไปที่โทนสีแดง สีชมพูโพนี่ และเด่นที่การผสมผสานประกายเมทัลลิคกับสีของเมคอัพ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพลังของสีสันแห่ง ภูเขา ทะเล และผู้คนรอบข้าง

Pearlmatte Face Powder First Waves สีชมพู สีแดง และสีเทาเบจประกายเงิน ราคา 2,000 บาท

แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชาวจีน Ms Min คลื่นลูกใหม่ที่กำลังมาแรงของวงการแฟชั่นระดับโลก ความสามารถของเธอกำลังเป็นที่จับตามองและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เธอเริ่มต้นจากการเรียนจบในสาขา Womenswear จาก The London College of Fashion และเข้าสู่การเป็นดีไซน์เนอร์จากเริ่มต้นหาประสบการณ์การทำงานเป็น Assistant Designer ให้กับแบรนด์ Viktor & Rolf  ก่อนที่จะเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองในปี 2010 ถ้าจะกล่าวถึงความแตกต่างจากดีไซน์หน้าใหม่จากประเทศจีน คงพูดได้ว่าโดยส่วนใหญ่ของดีไซน์เนอร์ชาวจีนมักเริ่มต้นอาชีพจากการสร้างแบรนด์ในประเทศแถบยุโรปก่อน แต่สำหรับเธอนั้นกลับทำตรงกันข้าม เธอได้กลับมาและเริ่มต้นแบรนด์ของตัวเองที่เมือง Xiamen ซึ่งเสื้อผ้าของเธอได้มีวางขายอยู่ที่ห้าง Lane Crawford

เรื่องและภาพ : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up