กระชับหน้าท้อง

หุ่นนาฬิกาทรายทำได้ไม่ยาก!! รวม 5 ท่าลดพุง บวกเอวคอด เซ็กซี่จนชะนีด้วยกันยังต้องอิจฉา

Alternative Textaccount_circle
กระชับหน้าท้อง
กระชับหน้าท้อง

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนย่อมต้องการมีหุ่นดี ผอมเพรียว เอวบางร่างน้อยกันทั้งนั้น นอกจากจะต้องควบคุมอาหารแล้ว ยังต้องหมั่นออกกำลังกายด้วยสำหรับคนที่มีปัญหาไขมันส่วนเกิน แพรวดอทคอม มี 5 ท่าบริหารกระชับหน้าท้อง ดูมีซิกแพค และเอวคอด อย่างที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันมาแนะนำ

รับรองว่าเวิร์คสุดๆ นอกจากจะมีสุขภาพดี แข็งแรงแล้ว แน่นอนคำว่า หุ่นดีสร้างได้ อยู่ที่ตัวของสาวๆ เองล้วนๆ เพราะถ้าหุ่นสวยจะใส่อะไรก็มั่นใจเกินล้าน ไม่ว่าจะใส่เสื้อครอป กางเกงเอวต่ำ เพื่อโชว์เคิร์ฟส่วนเว้าส่วนโค้งก็สามารถ เพียงแค่หมั่นบริหารหน้าท้องเป็นประจำทุกวัน หุ่นเซ็กซี้ขยี้ใจหนุ่มๆ ไม่ไกลเกินเอื้อม ไม่เชื่อต้องลองทำดู เผลอๆ จะขยี้ต่อมอิจฉาชะนีด้วยกันเองได้เลยนะ อิอิ

 

1. Flutter Kicks
บริหารต้นขาและหน้าท้อง

นอนราบหลังติดพื้น แขนวางราบข้างลำตัว ยกบริเวณศีรษะขึ้นเล็กน้อยตามภาพ แล้วยืดขาขึ้นลงสลับกันนาน 45 วินาที โดยจะโฟกัสที่กล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นหลัก


2. Knee Tuck Crunches
บริหารหน้าท้องส่วนล่าง

เริ่มจากยกตัวขึ้นมาอยู่ในท่านั่ง วางมือด้านหลัง หันข้อมือเข้าหาลำตัว งอศอกเล็กน้อย จากนั้น ยกขาขึ้นงอเข่าชิดลำตัว และยืดขาตรง พร้อมกับเอนตัวไปด้านหลัง ทำต่อเนื่อง 45 วินาที


3. Pilates Side Hip Raises
กระชับกล้ามเนื้อด้านข้าง

 

ตะแคงข้าง โดยใช้ศอกยันลำตัวไว้ตามภาพ มืออีกข้างจับเอวเอาไว้ จากนั้น ค่อยๆ ดันสะโพกขึ้น แล้วลดตัวลง โดยห้ามให้สะโพกแตะพื้น ทำต่อเนื่อง 45 วินาที แล้วจึงสลับข้างทำเหมือกันอีก 45 วินาที


4. Russian Twists
กระชับเอว

นั่งชันเข่าขึ้นให้เป็นรูปตัว V ตามภาพ จากนั้น งอแขนตั้งฉากกางออกจากลำตัวเล็กน้อย แล้วบิดเอวซ้าย – ขวา จนครบ 45 วินาที


5. Reaching Oblique Crunch
บริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องและด้านข้าง

 

นอนราบลำตัวแนบเบาะ ส่วนบริเวณขาชันเข่าขึ้น จากนั้น งอแขนตั้งฉากจับบริเวณใบหูทั้งสองข้าง ก่อนจะยืดแขนสลับไปแตะน่องซ้าย – ขวาตามภาพ

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ Cover จาก Instagram : forcejun / vj_ja / lydiasarunrat
ภาพท่าบริหารหน้าท้อง : giphy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up