ออกแบบ - ชุติมณฑน์

ตามส่องลุคสวยๆ ของสาวหน้าหมวย “ออกแบบ – ชุติมณฑน์” นางเอกฉลาดเกมส์โกง

Alternative Textaccount_circle
ออกแบบ - ชุติมณฑน์
ออกแบบ - ชุติมณฑน์

อินตามกระแสสุดๆ หลังจากตามอ่านสปอยล์หนังเรื่องฉลาดเกมส์โกง ที่ตอนนี้ใครต่อใครก็พูดถึงหนังเรื่องนี้จำนวนมากว่าเป็นหนังไทยที่สนุก กระชับเรื่องดี ลุ้น ตื่นเต้นตลอด ควรค่าแก่การเสียเงินไปดูอย่างยิ่ง และที่สำคัญอีกหนึ่งนักแสดงนำที่ถูกพูดถึงมากที่สุด นั่นก็คือ “ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” นางแบบสาววัยใสที่รับบทเป็น “ลิน” ผู้หญิงที่ฉลาดและดูเท่

วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาสาวๆ ไปทำความรู้จักและส่องความสดสวยวัยใสของ “ออกแบบ” ซึ่งตอนนี้พัฒนาเป็นนักแสดงภาพยนตร์เต็มตัวแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้รับแต่งานนางแบบเท่านั้น ตอนนี้ออกแบบอายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอาล่ะ ทำความรู้จักกับออกแบบไปพอสมควรแล้ว ถึงเวลาไปส่องสไตล์เมคอัพและแฮร์สไตล์ของสาวออกแบบกันบ้าง ซึ่งเท่าที่ดู ถ้าเป็นวันสบายๆ ไม่มีถ่ายงาน ส่วนใหญ่ออกแบบแทบจะเนเชอรัลลุค หน้าเกือบสด งดเมคอัพหนาเตอะตามสไตล์สาวคูลๆ ดูเท่นิดๆ ทรงผมก็เช่นกัน จะปล่อยสยายพลิ้วตามลมเก๋ๆ ตรงบ้าง เคอร์บ้าง คละๆ กันไป ไม่ต้องจัดแต่งทรงอะไรให้มากมาย แต่ดูเป็นสไตล์ที่น่ามอง เพราะความมั่นใจของผู้หญิงก็คือความสวยเช่นกัน แพรวดอทคอม เชื่อว่าอย่างนั้นค่ะ

ลุคนี้จำกันได้ไหมคะ แพรวดอทคอม เพิ่งรวบรวมภาพ จีจี้ ฮาดิด ก่อนหน้านี้ในงาน Met Gala 2017 ที่นางไปฟอกสีคิ้วมาจนอ่อน ประกอบกับนางแต่งลุคโทนนู้ด จึงแทบไม่สังเกตเห็นเลยว่านางคิ้วโล้น ซึ่งคงมีบางคอมเมนต์เถียงในใจว่า เพราะนางหน้าอินเตอร์สาย ฝ. ถึงสวย เห็นไหมว่าสาวออกแบบหน้าหมวยพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าจะหมวยหรือจะ ฝ. แต่ถ้ามั่นใจ แม้คิ้วโล้น ความสวยก็ปิดไม่มิดหรอก ซึ่งลุคนี้ของสาวออกแบบไม่ได้ไปฟอกสีคิ้วนะจ๊ะ ใช้เมคอัพแต่งเอา ใครอยากลอง ต้องมั่นสักหน่อยนะจ๊ะ อิๆ

 

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : aokbab

Praew Recommend

keyboard_arrow_up