ลีวายส์ “ป้ายส้ม” คืนชีพ ปลุกสไตล์ยุค 60 ให้โลดแล่นอีกครั้ง

ลีวายส์มาแล้ววววว ยีนส์ยอดฮิตที่หนุ่มสาวยุคไหนๆ ก็ต้องมี ซึ่งคราวนี้ได้นำดีไซน์ดั้งเดิมที่เป็นไอเท็มหายากกลับมาอยู่ในคอลเล็คชั่นอีกครั้ง และจุดเด่นของงานนี้คือ ป้ายแท็บลีวายส์สีส้ม ซิปยี่ห้อ Talon ซะด้วย

คอลเล็คชั่นลีวายส์ออเร้นจ์แท็บเต็มไปด้วยความวินเทจ คนรุ่นใหม่หรือสาวกลีวายส์ที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์ย้อนยุค แต่ยังดูคลาสสิก ต้องถูกใจกับคอลเล็คชั่นที่ไม่ตามกระแสแบบนี้แน่นอน แล้วคอลเล็คชั่นนี้มีอะไรมาให้ลองบ้างนะ มาดูเลย

 

Orange Tab

ชื่อเสียงและตำนานของออเร้นจ์แท็บยังคงเป็นที่รู้จักในหมู่นักสะสมและคนรักยีนส์ ในปีนี้ลีวายส์ได้สร้างสรรค์ยีนส์ยอดฮิตอย่างออเร้นจ์แท็บ มาผลิตใหม่ด้วยกรรมวิธีดั้งเดิม ที่มีแบบให้เลือกหลากหลาย สำหรับผู้ชาย รุ่น 510 Skinny ทรงเอวต่ำ ตัดเย็บให้แนบกระชับ แต่สวมใส่สบาย รุ่น 505C แบบขาสั้นก็ใส่ชิวได้ สำหรับผู้หญิง รุ่น 721 High Rise เอวสูงเข้ารูปตกแต่งด้วยรอยขาด และกระโปรงทรงเอซิปหน้า ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีแจ็กเก็ตยีนส์กระดุมแป๊กกับเสื้อยืดคอกลมลายไอคอนิก ต้องบอกเลยว่าป้ายส้มทำให้สินค้ามีเอกลักษณ์และจุดเด่นแบบวินเทจ เหมือนได้ย้อนกลับไปในอดีตอีกครั้ง

Orange Tab


 

501 Skinny

สำหรับไอคอนใหม่ ลีวายส์ 501 สกินนี่ (Levi’s® 501® Skinny) ด้วยการออกแบบและปรับโฉมใหม่ ซึ่งใช้เวลากว่า 18 เดือนเลยนะเธอ ที่สำคัญยังคงเอกลักษณ์ของเนื้อผ้ายีนส์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทั้งหญิงและชาย เพราะสามารถสวมใส่ได้จริง ทรงตรง ต้นขาและปลายขาเข้ารูป พร้อมรอยขาดแบบวินเทจ ทำให้ 501 สกินนี่มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

 

Levi’s 501 Skinny

 

501 Skinny Limited Edition

 

 

ปิดท้ายด้วยแคมเปญประจำปีที่พิเศษสุดๆ กับ “เท่วันนี้ ลุ้นใส่ลีวายส์ฟรี 10 ปี” ลีวายส์เลยจัดโปรโมชั่นเอาใจแฟนๆ เพียงซื้อสินค้าลีวายส์ 1 ชิ้น รับส่วนลดทันที 15% และรับสิทธิ์ลุ้น 1 สิทธิ์ เพื่อร่วมลุ้นใส่ลีวายส์ฟรี 10 ปี และรับส่วนลด 20% เมื่อซื้อสินค้าลีวายส์ 2 ชิ้นขึ้นไป นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้สาวกลีวายส์ได้มีสิทธิ์ลุ้นรับกางเกงยีนส์ฟรี 100 รางวัล ผ่านกิจกรรมต่างๆ ตลอดช่วงแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2560 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.levisthailand.com และ www.facebook.com/levis.thailand เลยนะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up