พอล - ภัทรพล

ยังจำได้ไหม! พอล – ภัทรพล หนุ่มตลอดกาลเพราะ 4 อ. พร้อมเคล็ดลับความสุขทั้งกายใจ

พอล - ภัทรพล
พอล - ภัทรพล

พอล – ภัทรพล ไม่ยอมแก่ เพราะมี 4 อ. 

พอล – ภัทรพล ศิลปาจารย์ ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ เพราะผันตัวไปทำธุรกิจ กลับมาเยือนแพรวคราวนี้จึงต้องขอชวนมาคุยให้หายคิดถึงกันสักหน่อย

พอล - ภัทรพล

“สำหรับผม ‘แพรว’ เปรียบเป็นโรงเรียนหลังใหญ่ที่สอนความรู้ต่างๆ มากมายให้ผม ตั้งแต่ช่วงประกวดมีพี่ๆ ในวงการสอนเดินแบบ โพสท่าถ่ายรูป บุคลิกภาพ การแต่งกาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่ถนัดเลย และสิ่งพิเศษอีกอย่างที่ได้จากการประกวดคือ ผมได้เพื่อนที่ดี ได้รู้จักคนเก่งๆ และทีมงานที่น่ารักมาก

หนุ่มสาวแพรว Reunion

“ถ้าตอนนั้นผมไม่ได้ประกวดหนุ่มสาวแพรว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้จะเป็นอย่างไร คงไม่ได้มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงและไม่มีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ ผมเชื่อว่าไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน เมื่อพูดถึงหนุ่มสาวแพรว ทุกคนจะนึกถึงเวทีคุณภาพ ที่ไม่ใช่แค่หล่อ สวย แต่เป็นโรงเรียนผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพ

หนุ่มสาวแพรว Reunion

พอล - ภัทรพล

ภาพ : @paulpattarapon

“แม้ว่าตอนนี้ผมไม่ค่อยได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ก็ยังคิดถึงอยู่ตลอดนะ เพราะก่อนหน้านี้ทำงานหนักมาตลอด ตอนนี้จึงเกษียณตัวเองแล้ว เป็นช่วงเวลาพักผ่อน ดูแลครอบครัว ไปเที่ยว และทำในสิ่งที่อยากทำอย่างเต็มที่ รวมไปถึงการดูแลตัวเองด้วย

พอล - ภัทรพล

“เพราะส่วนตัวผมค่อนข้างใส่ใจเรื่องสุขภาพ ยึดหลักการดูแลตัวเองแบบ 4 อ. หนึ่งคือ อาหาร เลือกกินสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งอาหารหลักและอาหารเสริม สอง อากาศ เลือกอยู่ในที่ที่อากาศบริสุทธิ์ จึงพยายามหาเวลาไปเที่ยวบ่อยๆ เพื่อชาร์จพลังให้ตัวเอง สาม อารมณ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีผลต่อสุขภาพโดยตรง เพราะถ้าจิตใจหรืออารมณ์ไม่ดี ร่างกายก็ไม่ดีตามไปด้วย ผมจึงพยายามไม่คิดมาก ปล่อยวาง มองโลกในแง่บวก และมีสติ  สุดท้าย ออกกำลังกาย 4 ครั้งต่ออาทิตย์ ทั้งฟิตเนส ต่อยมวย หรือคาร์ดิโอ ซึ่งทั้ง 4 อ. นี้ก็เพื่อการดูแลตัวเองให้ดูดีและดูเด็กแบบนี้ตลอดเวลา

“เพราะผมอยากมีชีวิตอย่างมีคุณภาพ นั่นคือ สุขภาพดี แข็งแรงทั้งกายและใจ”

Scotch Forever Young

#ScotchForeverYoung #หนุ่มสาวแพรวReunion #สก๊อตรังนกแท้ #นิตยสารแพรว #PraewMag

Praew Recommend

keyboard_arrow_up