กระเป๋าแบรนด์เนม

แม่จ๋าหนูอยากสดชื่น! 10 กระเป๋าแบรนด์เนม สีแจ่มว้าว ติดเทรนด์ Pantone Spring 2017

กระเป๋าแบรนด์เนม
กระเป๋าแบรนด์เนม

เป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อเวลาเปลี่ยนไป เทรนด์ของกระเป๋าก็เปลี่ยนตาม แต่สำหรับ กระเป๋าแบรนด์เนม แล้ว เป็นเรื่องน่าทึ่งว่าแม้คุณจะต้องปวารณาตัวเป็นสายเปย์ จ่ายหนัก ทว่ามันก็แสนคุ้มค่า ด้วยหลายรุ่นมักจะอยู่ยงเหนือกาลเวลา  เข้าข่าย ตระกูลดีแต่ปางก่อน วนใช้ปีไหนก็ดู special ตลอด ตลอด 

แต่ประเด็นที่สาวๆ ส่วนใหญ่ยังติดข้องอยู่ในกับดักที่ตัวเองเป็นคนสร้าง นั่นก็คือความเชื่อที่ว่า ถ้าจะถอย กระเป๋าแบรนด์เนม มาครอบครองสักใบ ก็ต้องพุ่งเป้าไปที่กระเป๋าสีคลาสสิค ประเภท ดำ เทา น้ำตาล น้อยมากที่จะโฟกัสแบรนด์เนมสีสด ทั้งที่จริงๆ แล้ว สีสดก็อยู่ยง แถมสะดุดตา  ถือเมื่อไหร่ใครก็ว้าวใส่

และเพื่อยืนยันแฟคท์ข้อนี้  แพรวเลยขอโฟกัสไปที่ กระเป๋าแบรนด์เนม เวอร์ชั่นสีแจ่มว้าว ซึ่งแต่ละใบไม่ใช่อุบัติการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นในโลกแฟชั่นปีนี้ แต่ขอโทษ คัลเลอร์ของมันติดเทรนด์ Pantone Spring 2017 เลยนะจะบอกให้ จึงรับประกันว่าจะหิ้วหรือสะพายก็เทรนด์จริงๆ นะยูว์

Dior Diorever : สี Greenery 

 

แม้จะเคยถูกปรามาสว่าเป็นของเลียนแบบกระเป๋า Hermès Birkin แต่ทุกวันนี้ Diorever ก็กลายเป็นกระเป๋าสุดเด่นที่แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายต่างขวนขวายมาครอง เมื่อเทียบกับกระเป๋ารุ่นอื่นๆ ของ Dior แล้ว Diorever มีลุคที่แรงและทันสมัยมาก โดยจุดเด่นที่สุดจุดหนึ่งคือฝากระเป๋าที่ออกแบบให้ยึดติดกับตัวกระเป๋าทั้งตอนเปิดและตอนปิด แถมยังช่วยเปลี่ยนลุคของกระเป๋าได้ด้วย

Chanel Airlines Vanity Case : สี Pale Dogwood

จะว่าไปกระเป๋าในคอลเลคชั่น Airlines นี้ก็จัดเป็น 1 ในคอลเลคชั่นกระเป๋าของ Chanel ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงฤดูกาลหลังๆ มานี้ โดย Vanity Case นี้เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของธีม Airlines เป็นกระเป๋าที่มีทั้งความแปลกใหม่ แถมยังสารพัดประโยชน์อีกด้วย  และถึงแม้จะมีลุคที่แตกต่างแต่ก็ดูคุ้นเคย ด้วยการแปลงคอนเซ็ปต์ของความสวยเด่นให้กลายเป็นกระเป๋าอย่างชาญฉลาด ที่สำคัญคือมีกลิ่นความวินเทจและความชิคผสานกันอย่างลงตัว จึงดึงดูดสายตาของสาวๆ ได้ทันทีตั้งแต่แรกเห็น

Saint Laurent Monogram Shoulder Bag : สี Kale 

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวอักษรย่อ YSL เป็นที่นิยมกันมากในหมู่สาวก กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ขึ้นชื่อสุดเห็นจะเป็นกระเป๋าคล้องสายโซ่ขนาดเล็ก แต่ในฤดูกาลหลังๆ มานี้ ตัวอักษร YSL ก็ถูกนำมาใช้กับกระเป๋าขนาดใหญ่ขึ้นอย่าง  Saint Laurent Monogram Shoulder Bag และการที่ความนิยมในกระเป๋าคล้องสายโซ่ขนาดเล็กลดลงซึ่งสวนทางกับความนิยมในกระเป๋าสะพายไหล่เพิ่มขึ้น ก็เป็นหลักฐานอย่างดีว่าเทรนด์ใหม่นี้ต้องการกระเป๋าที่ใหญ่กว่าจริงๆ

Fendi Dotcom : สี Passionate Red

 

กระเป๋า Fendi Peekaboo เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมสูงอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่กระเป๋าหน้าใหม่จะได้ติดอันดับความนิยมกับเขาบ้าง Fendi Dotcom อาจจะดูหน้าตาเรียบสุดๆในแวบแรก แต่ความเรียบไร้การแต่งเติมนี่แหละที่เป็นจุดขายที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดย Fendi ได้ทำการทดลองคุณภาพในการใช้งานของกระเป๋า Dotcom อย่างจริงจัง นอกจากนี้ภายในกระเป๋ายังมีช่องกระเป๋าพิเศษยึดด้วยสลักซึ่งสามารถถอดจากตัวกระเป๋าได้อีกด้วย

Dolce & Gabbana  Miss Sicily : สี Electric Purple

 

กระเป๋าหิ้ว Top Handle เป็นอะไรที่มาแรงในปีนี้ และกระเป๋า Dolce & Gabbana Miss Sicily Bag ก็มีดีทั้งสเน่ห์และความคลาสสิกของดีไซน์ โดยกระเป๋า Miss Sicily ส่วนมากจะมีรูปลักษณ์แบบอิตาเลียนซึ่งมีความงามแบบงานศิลปะด้วยในตัว กระเป๋านี้จึงเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าในลุคคลาสสิกอย่างมาก

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up