ขาช็อปมีเฮ !! บู๊ทส์จัดเต็ม ฉลองครบรอบ 5 ปี แอดเวนเทจการ์ด ลด แลก แจก กระจาย

บู๊ทส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดงาน “ฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด” (Boots Advantage Card) ในประเทศไทยด้วยการมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับสมาชิกใหม่และสมาชิกปัจจุบัน โดยมีซุป’ตาร์แฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์ “หลุยส์ สก๊อต” และ “โบว์ แวนด้า-น้องมะลิ” ชวนนักช้อปมาร่วม Live ให้อินไปกับสิทธิพิเศษจุใจและโปรโมชั่นโดนๆ แบบสมัครฟรี! ช้อปง่าย..ไม่ต้องพกบัตรในงาน “ฉลองครบรอบ 5 ปี บู๊ทส์ แอดเวนเทจ การ์ด” ที่ร้านบู๊ทส์ เซ็นทรัลเวิลด์

ง่ายๆ เพียงใช้คะแนนเพื่อแลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า เพียงแค่แสดงบัตรประชาชนก็สามารถแลกคะแนนและรับส่วนลดในการซื้อสินค้า หรือแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ลงทะเบียนไว้เมื่อตอนสมัครสมาชิก ก็สามารถสะสมคะแนนและรับส่วนลดได้ทันที

นอกจากนี้ สมาชิกบู๊ทส์ยังได้รับคูปองเพิ่มคะแนนพิเศษ สูงสุด 200 คะแนน ซึ่งมีมูลค่าเท่ากับ 40 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านบู๊ทส์ทุกๆ ใบเสร็จ เพื่อใช้เพิ่มคะแนนในการช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์ในครั้งต่อไป พิเศษยิ่งขึ้น รับส่วนลดเพิ่มจากปกติ 5% เป็น 10% ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์บู๊ทส์ที่ร่วมรายการ อาทิ No7 Botanics Ingredients Seventeen และ Boots Baby เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 2560

มาร่วมฟีลกู๊ดในการรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เพื่อฉลองการครบรอบ 5 ปี ของบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.facebook.com/bootsthailand และ www.th.booth.com หรือ call center ของบู๊ทส์ ประเทศไทยได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 269 9599

Praew Recommend

keyboard_arrow_up