COVER STORY : PRAEW ISSUE 905

PRAEW ISSUE 905 ฉบับนี้พาแม่หมิว ลลิตา ปัญโญภาส และลูกชาย แพลงต้อนและอีตั้น ที่ตอนนี้ทั้งคู่โตเป็นหนุ่มหล่อแถมยังสูงเกินแม่หมิวไปแล้วจ้า มาขึ้นปกให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง อีกทั้งยังมาอัพเดพทุกเรื่องในชีวิต และเรื่องน่ารักๆ ระหว่างแม่ลูกที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด
สาวๆ รู้ไหมว่าเครื่องสำอางก็เปลี่ยนชีวิตได้นะจ๊ะ เปลี่ยนในที่นี้คือ สวยขึ้น ฉลาดขึ้น Beauty Advice ตัวช่วยในการเลือกบิวตี้โปรดักส์ให้ชีวิต ง่ายขึ้น แต่ยังสวย เป๊ะ ปัง จบปึ้ง
ใครว่าการแต่งหน้าจะต้องปกปิดข้อเสียของผิวเท่านั้น Makeup Manual ขนเทรนด์เมคอัพ เบาๆ เป็นธรรมชาติจาก Dior F/W 2017 มาช่วยเผยคาแร็คเตอร์และเอกลักษณ์ของผู้หญิงให้ดูเปล่งประกายมากขึ้นใครเห็นเป็นต้อง Stunning
จะแต่งหน้าแบบใสๆ เป็นธรรมชาติ ก็ต้องมีพื้นฐานผิวที่ดีก่อนนะคะ Beauty Secret ชวนสาวๆ มาดูแลผิวแบบคลีนๆ เน้นการปรุงแต่งน้อยๆ ไร้สารเคมีและแอลกอฮอล์ด้วย ด้วยสูตรธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ดูแลผิวฉบับดีไอวายจากสามเซเลบสาวเจ้าของผิวสวยใส สุขภาพดี
เอ้าใครเป็นสาวกกระเป๋าสุดฮิตอย่าง Chanel ยกมือขึ้น แพรวพาไปเจาะลึกทุกดีเทลลับแห่งกระบวนการผลิตของ Garielle Bag กระเป๋ารุ่นใหม่ของ Chanel ที่ถูกถามหามากที่สุดในนาทีนี้
สีชมพูไม่จำเป็นต้องเป็นสายหวานเท่านั้นนะจ๊ะ พูดเลย !! Chic on budget ชวนสาวๆ ที่ยังไม่กล้าเปิดใจกับสีชมพูมากนัก เพราะกลัวจะดูเป็นผู้หญิ้ง ผู้หญิง แต่เดี่ยวก่อนสีชมพูสามารถคลีเอทลุคให้เป็นสาวหวาน แต่แอบเปรี้ยว หรือจะแมตช์เสื้อผ้าให้ดูเท่ก็ยังได้นะคุณขา
นอกจากแฟชั่นของแม่หมิวที่แท็คทีม2ลูกชายสุดหล่อ มาให้ดูกันอย่างจุใจแล้วให้หายคิดถึงแล้ว Speak out พาเธอยังมาอัพเดทชีวิตในวันนี้และวันพรุ่งนี้แบบครบจัดเต็ม ทุกเรื่องในชีวิต
จะเปิดช่องไหนเป็นได้เห็นหน้าของดีเจนุ้ย ทุกช่อง !! ก็งานรัดตัวแน่นเอี้ยดขนาดที่ว่าความฮ็อตไม่แพ้ พระ-นางเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง TALK AROUND BY MR.PRAEW หรือจะพลาดขอแหวกคิวแน่นๆ ของดีเจนุ้ยชิงตัวจากกองถ่ายมาให้ มิสเตอร์แพรวล้วงลับทุกซอกทุกมุม
หยุดสุดสัปดาห์จะนอนเหงาให้เปื่อยไปทำไม ออกไปเช็กอิน ONE DAY TRIP แฮงค์เอ้าท์กับ 4 สถานที่เปิดใหม่ เพราะถึงแม้ฝนจะตก แดดจะออก ก็ไม่ต้องกลัวจ้า

 


COVER :
BEAUTY ADVICE : บิวตี้ไอเท็มเทรนด์ใหม่ที่ช่วยให้ชีวิตของสาวๆ ง่ายขึ้น สวย จบ ปัง
MAKEUP MANUAL : เบาๆ เป็นธรรมชาติคือเมคอัพลุคเด่นประจำ F/W 2017
BEAUTY SECRET : สกินแคร์ฉบับดีไอวายจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์สูตร (ไม่) ลับฉบับเซเลบ
FASHION INSIDE : Chanel ชวนแพรวไปเจาะลึกทุกดีเทลลับแห่งกระบวนการผลิตของ Garielle Bag
CHICH ON BUDGET : Summer in Pink ครีเอตลุคไม่ซ้ำด้วยโทนสีชมพู
SPEAK OUT : อัพเดตชีวิตวันนี้ของ “หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส” แท็คทีมมาพร้อม 2 ลูกชายสุดหล่อแพลงต้อนและอีตั้น
TALK AROUND BY MR.PRAEW : มิสเตอร์แพรวปะทะดีเจนุ้ยว่ากันด้วยความฮ็อตที่ไม่แพ้ พระ-นางเบอร์ต้นของวงการบันเทิง
ONE DAY TRIP : อย่ามัวแต่นอนเหงา ออกไปเช็กอินรัวๆ กับ 4 สถานที่เปิดใหม่บรรยากาศดี๊ดี

ติดตามแฟชั่นสวยๆ อัพเดตเทรนด์ต่างๆ พร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้แล้วที่นิตยสารแพรวฉบับ 905 ปักษ์ 10 พฤษภาคม 2560