PRADA ทวงรันเวย์มิลาน จัดแฟชั่นโชว์กับคอลเล็คชั่น RESORT 2018

จบไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมากับงานแฟชั่นโชว์ของPRADAที่ขนทัพคอลเล็คชั่นใหม่อย่าง “RESORT 2018” บุกรันเวย์มิลานอีกครั้ง งานครั้งนี้ถึงจะไม่ได้เว่อร์วัง แต่เต็มไปด้วยดีเทลและการครีเอทที่ทำให้ทุกอย่างดูลงตัวสุดๆ วันนี้แพรวเลยเอาใจสาวกPRADAตัวแม่ พาไปดูว่าคอลเล็คชั่นใหม่นี้มีอะไรโดนจนน่าสอยบ้าง มาดูเลย

 

งานแฟชั่นโชว์ของPRADAครั้งนี้มีเซเลบริตี้อย่าง ซูเซิน ซาแรนดอน  (Susan Sarandon)  บิอันกา แจ็กเกอร์ (Bianca Jagger) และคอร์ทนีย์ เลิฟ (Courtney Love) ที่นั่งอยู่แถวหน้ามาร่วมงานด้วย คนดังเหล่านี้ถือเป็นแบบอย่างของผู้หญิงพราด้า คือเป็นผู้หญิงที่มีความคิดเป็นของตัว มีความเชื่อมั่นในตัวเอง

แฟชั่นของคอลเล็คชั่น “RESORT 2018”  มีดีไซน์ที่เต็มไปด้วยกระโปรงจีบ เสื้อและกระโปรงอ่อน บางส่วนมีลูกปัดตกแต่งอยู่ด้วย สีสันของชุดมีความซนและสนุกสนานปนหวานกันไป

นอกจากนี้ ยังมีชุดกีฬาสไตล์ blousons ด้วย และแทบทุกชุดของPRADAจะใส่ถุงเท้าที่ยาวถึงเข่า สวมใส่กับรองเท้าผ้าใบสไตล์ใหม่ที่มีสีสันสดใส ดีไซน์ของคอลเล็คชั่นนี้เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ดูทันสมัยจริงๆ

แฟชั่นโชว์จัดขึ้นที่ Osservatorio เป็นสถานที่ใหม่ที่ซ่อนอยู่ด้านบนของย่านช้อปปิ้ง Galleria ซึ่งมีชื่อเสียงมากของมิลาน และเป็นโดมอยู่เหนือร้านของPRADAด้วย ที่นั่งของแขกถูกจัดเรียงกันและถูกปรับทิศทางไปยังโดมที่อยู่เหนือหน้าต่างบานใหญ่ ซึ่งจะสะท้อนแสงและโปร่งแสง นอกจากแฟชั่นโชว์เลิศๆ ที่PRADAได้จัดไว้ แขกที่มาก็จะได้เห็นรายละเอียดของสถาปัตยกรรมที่สลักไว้ด้วย

โชว์ครั้งนี้ให้อารมณ์เป็นกันเองแบบสุดๆ ใกล้ชิดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว คนดูแค่เอื้อมมือออกไปไม่ทันสุดแขน ก็สามารถโดนตัวนางแบบได้แล้ว ให้ความรู้สึกแบบเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆ บรรยากาศภายในโชว์ นางแบบเดินไปตามหน้าต่างที่อยู่ระหว่างท้องฟ้ากับโดมเหล็กหรูหรา ซึ่งทำเป็นฉากหลังของการแสดง ระหว่างเดินเพลงจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อให้เข้ากับมูดแอนด์โทนของเสื้อผ้าในแต่ละดีไซน์

เหมือนจะดูเรียบง่ายกับแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่พยายามจะสื่อออกมา ทำให้เห็นถึงความใส่ใจในการทำงานของPRADAสุดๆ และชุดในคอลเล็คชั่นนี้ก็สวยเด็ดจนอยากเอามาไว้ในตู้เสื้อผ้าของตัวเองบ้างแล้วสิ

 

ภาพ : www.prada.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up