ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 11 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 11 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะได้อยู่ในบรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์ ต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน จะได้พบกับคนที่มีจิตใจดี และมีโอกาสคบหากันต่อในอนาคต

การเงิน :  ขี้สงสาร หมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่น หรือไม่ก็หมดกับการซื้อของสวยงาม หรือซื้อความสุขส่วนตัว ท่านต้องซื้อเป็นทรัพย์สินจึงจะเก็บเงินได้

ความรัก : ท่านเป็นผู้ให้ของครอบครัว ใจดี จึงไม่ชอบความก้าวร้าว หรือการใช้คำพูดที่รุนแรง อารมณ์ค่อนข้างผันผวนง่าย หึงหวงโดยไร้เหตุผล คนโสด ตกหลุมรักคนอื่นโดยง่าย และก็เปลี่ยนใจง่าย

สุขภาพ : ระวังจะเกิดโรคปัจจุบันทันด่วน ประมาณโรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบุญ หรืองานด้านสังคมสงเคราะห์ หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ อาจเป็นประตูเข้าสู่โลกทางธรรมของท่าน

การเงิน : ท่านมีมรดก มีเงินทองใช้จ่ายคล่องมือ วันนี้จะหมดไปกับการทำบุญ

ความรัก : ชีวิตคู่ไม่ค่อยหวาน โรแมนติกนัก เนื่องจากท่านต้องใช้ชีวิตคู่อยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่และเครือญาติมากไป ทำให้รู้สึกอึดอัด คนโสด : จำเป็นต้องเลือกมากค่ะ เพราะท่านต้องการคนที่ดีพร้อม ก็รอนิดนะ

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้อากาศ จนทำให้เกิดผื่นคัน หรือไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังเริ่มต้นคิด หรือกำลังจะลงมือทำอะไรบางอย่างที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ หากเป็นงานด้านการติดต่อสื่อสารจะมีโอกาสประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง

การเงิน : หมดไปกับการสงเคราะห์ผู้อื่น

ความรัก :  ท่านเหมือนคนจิตใจโลเล ไม่มั่นคง เวลามีปัญหาก็ชอบคิดอยู่ตลอดเวลาว่า เลือกคนผิดหรือเปล่า เลิกคิดเถอะค่ะ เพราะสายไปแล้ว เริ่มต้นกันใหม่ดีกว่า คนโสด ท่านมีมนุษยสัมพันธ์ดีจึงมีคนเข้าหามากมาย อยากให้เลือกดีๆ จะได้ไม่ต้องเสียใจภายหลัง

สุขภาพ : ดูแลรักษาความสะอาดช่องปาก และฟัน  จะส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : กากบาทค่ะ วันนี้ท่านร้อนๆๆ เป็นฟืนเป็นไฟเลยค่ะ อึดอัดกับการทำงาน บรรยากาศตึงเครียด ทั้งภายในองค์กร เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออกหรือเปลี่ยนงานใหม่ อย่าตัดสินปัญหาด้วยความใจร้อนวู่วามโดยเด็ดขาด ไม่คุ้มกับผลที่ตามมา

การเงิน   : รายจ่ายเยอะ จนชักหน้าไม่ถึงหลัง พยายามประหยัดหน่อย

ความรัก : มีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ จนเกิดการเข้าใจผิด และหึงหวงอย่างไร้สติ ควรเคลียร์กันด้วยเหตุผลอย่าใช้อารมณ์จะยิ่งโก โซ บิ๊ก คนโสด ดูให้ดี ท่านอาจกลายเป็นที่สองโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ระวังไมเกรนถามหา เพราะท่านอยู่กับความเครียด โกรธ และพยาบาท ควรสงบจิตสงบใจและให้อภัย ทำบุญกรวดน้ำอโหสิกรรมให้กับศัตรูให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านค่อนข้างอยากปล่อยวางกับงานที่ทำ เพื่อออกไปค้นคว้าหาวิชาความรู้ หรือเรียนต่อเพิ่มเติม เพื่อใช้ชีวิตช่วงที่เหลืออย่างมีความสุข ก็ทำได้ ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับภาษา หรือธุรกิจการเกษตร สมุนไพร

การเงิน : มาจากความสามารถเป็นหลัก งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศจะสร้างรายได้

ความรัก : ชีวิตคู่อาจเริ่มต้นจากความเห็นชอบของผู้ใหญ่ ท่านจึงอยู่กันฉันเพื่อนมากกว่าที่จะเป็นคนรัก ถึงวันนี้จึงไม่ได้รู้สึกมีปัญหา หากต่างคนต่างแยกไปอยู่ของตนเอง คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาตินะจ้า

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ เหน็บชา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านจะทำงานอย่างมีความสุข เพราะได้ทำงานที่ตัวเองรัก ประเภทงานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : หมดเปลืองไปกับการแต่งตัว การสังสรรค์

ความรัก : วันนี้ป้ามีคาถาให้ค่ะว่า มีครอบครัวแล้ว เพราะวันนี้ตามดวงท่านจะถูกความรักบังตา จนเป็นเหตุให้ตกหลุมรักคนโดยง่าย โดยไม่แคร์คนรอบข้างด้วยนะ คนโสด กามเทพมาเคาะประตูหัวใจ อย่าด่วนตกปากรับคำกับใคร เพราะยังมีเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ

สุขภาพ  : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางน้ำ และทางบก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ลังเล ไม่มั่นใจ กำลังอยู่ในภาวะการตัดสินใจ หรือมองหาคำตอบ และค้นหาเป้าหมายก่อนลงมือทำงานชิ้นใหม่

การเงิน : ใช้จ่ายกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม หรือลงทุน

ความรัก :  กำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุข แต่ก็ยังต้องเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากันตลอดเวลา คนโสด ท่านมีความเป็นตัวเองสูง จึงชอบคนที่จริงใจมากกว่ามาแบบหวือหวา

สุขภาพ : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา เพราะวันนี้ท่านอาจต้องยืนและเดินมากกว่าปกติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up