“เดวิด เบคแฮม” ออกงานเปิดตัวหนัง King Arthur ผลงานเรื่องแรก พร้อมลูกชาย หล่อระเบิดทั้งคู่กลางพรมแดง!

“เดวิด เบคแฮม” (David Beckham) เข้าร่วมงานรอบปฐมทัศน์ของหนังเรื่อง “ศึกจอมราชันย์ อัศวินล้างปฐพี” (King Arthur : Legend of the Sword) ซึ่งจัดขึ้นที่เลสเตอร์สแควร์ งานนี้ “บรู๊คลิน เบคแฮม” (Brooklyn Beckham) หนุ่มสุดหล่อก็มาให้กำลังใจคุณพ่อด้วย

 

 

นักเตะคนดังอย่าง “เบคแฮม” ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก ด้วยผลงานของ “กาย ริตชี” (Guy Ritchie) ผู้เขียนบท และผู้กำกับภาพยนตร์ ที่มีผลงานโด่งดังจากการกำกับภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์ในปี 2009 เรื่อง “Sherlock Holmes” ซึ่งในหนังเรื่องล่าสุดนี้มีสองหนุ่ม “ชาร์ลี ฮันแนม” (Charlie Hunnam) และ “จู๊ด ลอว์” (Jude Law) เป็นนักแสดงนำด้วย

 

 

คนดังมางานด้วยกันทั้งที สิ่งที่สื่อจับตามองก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของลุคการแต่งตัวของทั้งสองคน สำหรับคุณพ่อวัยเลข 4 แต่ความแซ่บ ความเท่มาเต็มแม้ว่าชุดจะดูสุภาพก็ตาม กับชุดสูทสีเบจและเสื้อเชิ้ตด้านในสีม่วงอ่อนๆ ในขณะที่ลูกชายสุดหล่อ “บรู๊คลิน” วัย 18 ปี แต่ความหล่อทำลายล้างมาก กับแฟชั่นที่ดูสบายๆ ของเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีเขียว และรองเท้าบู๊ต พ่อลูกสุดฮ็อตเดินบนพรมแดงด้วยแฟชั่นที่ดูแพง จนทำให้พรมแดงเป็นรันเวย์ได้เลย

 

 

หล่ออย่างมีสไตล์ มีเสน่ห์ไปคนละแบบจริงๆ สำหรับคุณพ่อและลูกชายบ้านเบคแฮม สาวๆ คนไหนจะกรี๊ดใครก็ตามสบายเลย งานนี้หล่อแพ็คคู่

 

ภาพ : IG@beckhams23brothers

Praew Recommend

keyboard_arrow_up