ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : มีโครงการใหม่ๆ หรือกำลังคิดที่จะพัฒนาหรือปรับปรุงกิจการงานที่ทำ ซึ่งท่านต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานภายนอกออฟฟิศ มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต
การเงิน : ระวังคำพูดในการลงทุนทำเอกสารสัญญา เพราะมีโอกาสผิดพลาดและถูกเอาเปรียบ
ความรัก : ท่านเป็นประเภทเวลารักก็ทุ่มหมดตัว ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ แต่หากเบื่อหรือเกลียดก็แสดงให้รู้เลย พยายามรักษาความเป็นสายกลางไว้ดีที่สุด คนโสด ยังไม่มีมาค่ะ
สุขภาพ : ระวังการบาดเจ็บที่มีสาเหตุมาจากการเดินทางบ่อย เช่น กล้ามเนื้อขา หน้าแข้ง และเท้า

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ท่านปฏิบัติงานด้วยความเชื่อมั่นและจริงจัง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สามารถเป็นหลักให้กับลูกน้องและบริวาร จนเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับอย่างมากมาย
การเงิน : มีรายได้จากการทำงานและได้ผลตอบแทนสูง แต่ก็หมดไปกับการเลี้ยงบริวาร
ความรัก : คู่จะมาช่วยบริหารเรื่องการเก็บเงิน ชีวิตคู่จึงเน้นที่ความสุขสมบูรณ์มากกว่าความโรแมนติก คนโสด วันนี้จะมีเด็กหน้าอ่อนใสมาชอบ ทำให้หัวใจสดใสปิ๊งปั๊ง
สุขภาพ : ท่านเป็นคนรักษาสุขภาพ แต่จะมาตกม้าตาย เพราะติดเชื้อจากคนอื่น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : กากบาทในวันศุกร์นะคะ ท่านต้องแบกรับภาระที่หนักหน่วง หรืองานที่มีเนื้อหาค่อนข้างละเอียดและวุ่นวาย จากความดื้อรั้นของท่าน ให้ระวังอาจมีการกระทบกระทั่งกับบุคคลอื่นได้ตลอดเวลา หากคิดตัดสินใจทำอะไรควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ก่อน ควรสวดมนต์ อุทิศบุญและแผ่ส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรเยอะๆ
การเงิน : ถูกหลอกให้ท่านต้องแบกรับภาระหนี้สิน แทนคนอื่น
ความรัก : ชีวิตคู่ท่านไม่ค่อยลงรอยกัน มีปัญหาเรื่องความหึงหวงอย่างไร้เหตุผล คนโสด มีเสน่ห์ แต่ไม่สมหวัง อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ
สุขภาพ : เจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : หากท่านกำลังมุ่งมั่นแต่ความสำเร็จ ไขว่คว้าตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้วันศุกร์แล้วขอให้ช้าลงนิด เพราะหากหันกลับมาดูรอบข้างท่านตอนนี้ แทบไม่มีใครอยู่เคียงข้างท่านเลย
การเงิน : ทุ่มเวลาให้กับการหาเงินมากมาย
ความรัก : มุ่งเน้นการทำมาหากิน เร่งสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมคนอื่น จนลืมที่จะดูแลเอาใจใส่ครอบครัว ทำให้ความรักจืดจางลงโดยที่ท่านไม่รู้ตัว ในที่สุดก็มาถึงจุดที่ต้องเลิกรากัน คนโสด อย่าหลงชื่นชมกับภาพหรูหราภายนอก ควรดูกันที่เนื้อแท้ภายใน
สุขภาพ : การกินดีอยู่ดีจะนำโรคอ้วนมาให้ ซึ่งนำไปสู่โรคอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : สมกับเป็นวันศุกร์ วันพืชมงคล เพราะเป็นวันที่ท่านมีความสุข ได้รับความรักความเมตตา และยอมรับการสนับสนุนจากผู้ใต้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ จนท่านใช้เงินเพลิน
ความรัก : เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว ได้อยู่กันพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก คนโสด เสน่ห์แรงมากค่ะ ได้รับการเอาอกเอาใจมากมาย
สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : งานวันนี้ต้องใช้กลยุทธ์ ในการพลิกแพลงแก้ไขสถานการณ์ ท่านสามารถทำงานได้หลากหลาย จนถึงพยากรณ์ดวงชะตา เพราะท่านมีสัมผัสที่หก สามารถเป็นหมอดูที่มีชื่อเสียงได้
การเงิน : การเงินผันผวนขึ้นลง เพราะฉะนั้นเวลามีต้องเก็บเงินไว้
ความรัก : ชีวิตคู่โดยรวมราบรื่น แต่ระวังเรื่องความหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของจนอาจไม่ให้เกียรติกัน คนโสด เพิ่งอกหักมาก็เลยยังเข็ดๆ อยู่ รอไปอีกนิด
สุขภาพ : จะเจ็บป่วยจากการทำงานหนัก เช่น ทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือดื่มแอลกอฮอลล์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : วันนี้ท่านจะได้รับมอบหมายให้ไปบุกเบิก หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เพื่อไปเริ่มต้น หรือคิดค้นสิ่งใหม่ ซึ่งเป็นงานที่เหมาะกับท่าน เพราะท่านชอบความท้าทายและเสี่ยง
การเงิน : ได้รับผลตอบแทนคุ้มค่ากับความเสี่ยง ควรระวังเรื่องเล่นการพนัน หรือการทำธุรกิจผิดกฎหมาย
ความรัก : ท่านจะเป็นที่โดดเด่นในสังคม จนอาจมีคนมาให้ความสนใจท่านเยอะ ก็ควรคุยกับคู่ให้เข้าใจก่อนว่าเป็นเรื่องงาน ไม่ได้มีนอกมีใน คนโสด ท่านเป็นคนเป๊ะปัง จึงไม่แปลกที่จะมีคนเหลียวมอง ซึ่งท่านก็สนใจทุกคน รักทุกคน ก็ค่อยๆ ดูไปนะ
สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ และอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทาง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up