จิออร์ดาโน่ เลดี้ Spring/Summer 2017 เอาใจสาว Working Woman

จิออร์ดาโน่ เลดี้ (Giordano Ladies) เป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงจากเกาะฮ่องกงที่มีมานานมากๆ  โดดเด่นในเรื่องของความเรียบหรู ด้วยดีไซน์ทำให้ผู้หญิงใส่แล้วดูดีในทุกโอกาส ตั้งแต่ในชีวิตประจำวันจนปาร์ตี้ยามค่ำคืน สาวคนไหนที่เป็นแฟนแบรนด์นี้จะพลาดได้ยังไงกับ คอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 “อะ ทัวร์ ออฟ เอ็กซ์พลอเรชั่น”(a Tour of Explorations) ที่คิดออกแบบขึ้นมาเพื่อสาววัยทำงานเป็นพิเศษเลย

 ตัวแรกของคอลเล็คชั่นนี้  เดย์ แอนด์ ไนท์ (Day-and-Night) ที่หยิบสไตล์ระหว่างมินิมอลและโมเดิร์นมาผสมผสานกัน ผ่านโทนสีเบสิคอย่าง ขาว, เทา, ดำและเบจ โดยมีชิ้นเด่นเป็นกระโปรงอัดพลีทสองชั้นที่ตัดเย็บจากผ้า  Mélange grey suit

 



 

เสื้อเทรนช์โค้ทตกแต่งดีเทลการอัดพลีทด้านหลัง เป็นสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวและดูมั่นใจมากๆ


 

 ชุดเสื้อและกระโปรงผ้าคอตตอนสีเบจตัดเย็บจากผ้าเนื้อโปร่ง ส่วนชุดเดรสมีระบายใช้ผ้าดับเบิลนิตเนื้อละเอียด

 


 

ต่อด้วยรุ่น เรน ฟอร์เรซท์ (Rainforest)  เสื้อผ้าจะมีโทนสีเด่นที่เห็นได้ชัดกว่ารุ่น เดย์ แอนด์ ไนท์ อย่าง สีเหลืองมัสตาร์ด, สีเบจเฟรปเป้, สีน้ำเงินเนวี่ และสีน้ำทะเล เนื้อผ้าสวมใส่สบายด้วยเนื้อผ้าคอตตอนและผ้าลินินที่ใช้ในการตัดเย็บ ใช้เทคนิคการถักทอผ้า 2 สีเข้าด้วยกันในดีไซน์แบบ Color-Blocking

 


 

เสื้อแขนสั้นตัวโคร่งที่ตัดเย็บแบบหน้าสั้นหลังยาวใส่คู่กับกางเกงทรงคูลอตส์ สร้างลุคสไตล์บอยอิชได้อย่างลงตัว


 

เสื้อแขนกุดสีดำที่มีรายละเอียดการตัดชายเสื้อให้เป็นกลีบดอกไม้ ก็สามารถเพิ่มความเก๋ให้สาวๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์รับซัมเมอร์นี้

 

 

ซีซั่นนี้ไม่ว่าสาวๆ จะเดินทางไปทำงานแบบไหนก็สร้างสรรค์ลุคสวย เรียบโก้ในสไตล์ของตัวเองได้ ความมั่นใจเต็มร้อย พร้อมลุยงาน

 

ถ้าสาวๆ สนใจอยากช้อปปิ้งก็แวะไปได้ที่ จิออร์ดาโน่ เลดี้ (Giordano Ladies) สาขาเซ็นทรัล ชิดลม, Zen ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up