11 ไอเท็มสุดเท่ เริ่มต้นที่หลักพัน แมตช์ลุคสตรีทแฟชั่น แต่งให้ปังได้ไม่ยาก

จะบอกว่าแฟชั่นแนวสตรีทก็เป็นอะไรที่อมตะนะ ใส่ได้ทุกโอกาสจริงๆ และแมตช์ไอเท็มกันได้ง่ายด้วย ดังนั้นชิ้นไหนที่น่าสอย จะเพิ่งออกใหม่หรือยังฮ็อตอยู่ วันนี้ลิสต์มาให้ดูแบบเต็มๆ ตามนี้เลย

แบรนด์ GINGKO แนะนำ Fold Collar Shirt 4,200 บาท

เสื้อเชิ้ตเนี้ยบๆ สีขาวสะอาดตา ดีไซน์ทันสมัย ตัดต่อตามตัวเพิ่มความเก๋ และปกเสื้อ Fold Collar พับตลบที่ไม่เหมือนใคร เป็นเสื้อเชิ้ต Slim Fit เหมาะกับ Urban Lifestyle ของหนุ่มๆ สามารถใส่ทำงานหรือใส่เที่ยวเท่ๆ ได้ทุกวัน

 


 

TWIN TIPPED FRED PERRY SHIRT £70 หรือราคาประมาณ 3,127 บาท

เสื้อโปโล หนึ่งในไอเท็มฮ็อตของ FRED PERRY ที่คงความคลาสสิกไว้อย่างต่อเนื่อง เพิ่มลูกเล่นด้วยการจับคู่สีที่ตัดกันของเส้น Twin Tip ผสานโลโก้ “ช่อมะกอก” ด้านซ้าย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีให้เลือกทั้งโทนสีฟ้าและสีน้ำเงิน เรียบหรู แฝงความเท่แบบมีสไตล์

 


 

เสื้อวิ่งรุ่น FAST WING HZ SS TEE M จาก Salomon €69.90 หรือราคาประมาณ 2,648 บาท

เนื้อผ้ามีความเบา ยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทาง เก็บตะเข็บแบบอัดกาวเพื่อลดการระคายเคืองผิวหนัง มีเทคโนโลยี Advanced Skin Active Dry และซิปด้านหน้าครึ่งตัว ช่วยในการระบายเหงื่อและอากาศ ทำให้รู้สึกสบายตัวขณะวิ่ง

 


 

แว่นตา STEALER 11,800 บาท

แว่นที่เบาบาง สวมใส่สบาย ทนทาน ดีไซน์ทันสมัย ใช้วัสดุไทเทเนียมเกรดดี เทคนิค SLT การวางเลเยอร์โลหะที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาพร้อมรุ่น Karma Red เนื้อโลหะกับแพนโทนแดงเชอร์รี่สดใส

 


 

MASSADA Eyewear 20,500 บาท

จากสวิตเซอร์แลนด์ นำเสนอคอลเล็คชั่นใหม่ 2017 On the Road ได้แรงบันดาลใจจากรูปปั้นของ Jean Hans Arp ถ่ายทอดผ่านขาและขาพับของแว่นตา โดยรุ่น Corso เด่นที่แว่นตากันแดดเลนส์ Tint เห็นตาสีฟ้าอมม่วง งานแฮนด์เมด ผลิตโดยช่างผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น

 


 

กระเป๋า Fjallraven รุ่น Kanken 3,350 บาท

ผลิตจากผ้า Vinylon F ลักษณะเฉพาะของ Fjallraven ที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้มีน้ำหนักเบา ตัวกระเป๋าออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย มีฟังก์ชันต่างๆ เหมาะกับการใช้งาน จุของได้เยอะ ทนทาน สะพายแล้วไม่ปวดหลัง มีให้เลือกหลากสี เหมาะกับทั้งเด็ก วัยรุ่น และคนทำงาน

 


 

Venque Alpine Rucksack 5,790 บาท

กระเป๋าแบ็กแพ็คที่เหมาะทั้งท่องเที่ยว เดินทาง และการทำงาน มีที่จับสองด้าน พร้อมกระเป๋าใบเล็กกันกระแทกสำหรับใส่กล้อง Mirrorless หรือ DSLR และช่องใส่เลนส์ต่างหาก ใช้วัสดุพิเศษเป็นผ้า Quanta วัสดุหลักเป็นหนังแท้ เพื่อความสวยงามและคงทนต่อทุกสภาพการใช้งาน


 

NIXON The Limited Edition: “NIXON X BONES BRIGADE COLLECTION” 6,500 บาท

สุดยอดทีมสเกตบอร์ด “Bones Brigade” จากยุค 80 โดยนำลวดลายกราฟิกจากแผ่นสเกตบอร์ดของแต่ละคนที่มีอยู่แล้วมาดีไซน์ลงบนหน้าปัดของรุ่น Time Teller หนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุดทั่วโลก มีทั้งหมด 6 แบบ 6 สไตล์ พร้อมสลักชื่อแต่ละคนตามลายกราฟิกที่ฝาหลัง ในไทยนำเข้าเพียง 20 เรือนเท่านั้น

 


 

Camper Twins 5,950 บาท

รองเท้าที่ได้แนวคิดจากการเดินทางที่สนุกสนาน มีชีวิตชีวา สะท้อนผ่านสีนีออนและสีสันสดใส ผสานกับเอกลักษณ์ของชนเผ่าที่มีความร่วมสมัย ทำให้ได้รองเท้าลุคสปอร์ต ดูแคชวลไม่เหมือนใคร


 

Caterpillar รุ่น Harrison WP 5,950 บาท

รองเท้าสำหรับผู้ชาย รองเท้าไลฟ์สไตล์ที่มีจุดเด่นตรงรูปทรงทันสมัย น้ำหนักเบา และกันน้ำ มีให้เลือก 2 สี คือ Black และ Dark Gull Grey

 


 

COLE HAAN คอลเล็คชั่น “ZERØGRAND STITCHLITE OXFORD” 6,900 – 7,900 บาท

ตัวรองเท้าทำจากผ้าถักเนื้อนุ่ม สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ลดความอับชื้น มาพร้อมนวัตกรรมพื้นน้ำหนักเบา และมีความยืดหยุ่นสูงตอบรับทุกฝีก้าว


 

คนรักแฟชั่นตามอัพเดตเทรนด์ Street Style ได้แล้ววันนี้ ที่ Street Lab ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up