เปิ้ล-ภารดี

ท้องโตแต่สวยมาก เปิ้ล-ภารดี จัดปาร์ตี้เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ “น้องนารา” ลูกคนที่ 2

เปิ้ล-ภารดี
เปิ้ล-ภารดี
จัดปาร์ตี้ธีมสีชมพูขาวหวานฟรุ้งฟริ้งเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ “น้องนารา” ลูกคนที่ 2 ที่ใกล้จะลืมตาขึ้นมาดูโลก งานนี้คู่รัก เปิ้ล – ภารดี หรือชื่อใหม่ ธันยาธนัส วงษ์สวัสดิ์ปภา แท็คทีมครอบครัว นิว – เชื้อชาตินที วงษ์สวัสดิ์ปภา สามี และลูกสาวคนแรก น้องกาย่า – วริสรา วงษ์สวัสดิ์ปภา ออกมาถ่ายเซตแฟชั่นครอบครัว พร้อมทั้งจัดงานเลี้ยงเล็กๆ สุดอบอุ่น โดยมีเพื่อนๆ ร่วมพบปะสังสรรค์

ได้ทีมงานจาก Full Frame Studio มาร่วมถ่ายภาพเซตแฟชั่นครอบครัวให้คู่รัก เปิ้ล – ธันยาธนัส และนิว – เชื้อชาตินที อีกครั้งหลังจากเคยถ่ายให้เมื่อครั้งสาวเปิ้ลมีลูกคนแรก งานนี้สมาชิกในครอบครัววงษ์สวัสดิ์ปภาได้เซตภาพครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมกับสมาชิกใหม่ น้องนารา ร่วมเฟรมด้วย ซึ่งก็อยู่ในท้องของสาวเปิ้ลนั่นเอง

แม้จะเคยมีลูกแล้ว แต่ก็อดตื่นเต้นอีกครั้งไม่ได้ สาวเปิ้ลและหนุ่มนิวจึงได้จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้เล็กๆ ที่ PizzaZo Bar & Grill ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็รายล้อมไปด้วยสีขาว สีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้ง และอบอุ่นไปด้วยแก๊งเพื่อนสนิท เพื่อนนักแสดงที่ได้มาร่วมสังสรรค์ อัพเดตชีวิตกันและกัน อาทิ หนิง – ปณิตา, น้องณิริน, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ฯลฯ ซึ่งก็มีทั้งเป่าเค้ก ถ่ายรูป พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

และงานนี้น้องกาย่า ลูกสาวคนแรกของเปิ้ลและนิวก็จะได้เตรียมตัวเป็นพี่สาว รอต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างน้องนารา ใกล้มาทุกทีซะแล้ว ส่วนเจ้าของงานอย่างสาวเปิ้ลนั้น แม้จะท้องโตมาก แต่ก็สวยสะพรั่งเลยทีเดียว แถมคุณสามีก็ดูแลอยู่ข้างๆ ตลอด ส่วนจะคลอดวันไหนนั้น แพรวดอทคอม จะเตรียมมาอัพเดตให้ได้ทราบกันอีกทีจ้า เอาเป็นว่าวันนี้ไปชมภาพความน่ารักและอบอุ่นของครอบครัวนี้กัน…

เห็นเด็กๆ เยอะขนาดนี้ คาดว่าเมื่อน้องนาราเกิดมาคงได้มีเพื่อนๆ พี่ๆ เล่นด้วย ไม่เหงากันแน่นอน…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ple_paradee #nara_babyshower

Praew Recommend

keyboard_arrow_up