Giordano Ladies เปิดคอลเล็คชั่นใหม่ เอาใจสาววัยทำงาน

จิออร์ดาโน่ เลดี้ส์ (Giordano Ladies) เปิดคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017  “อะ ทัวร์ ออฟ เอ็กซ์พลอเรชั่น” (A Tour of Explorations) เอาใจสาวออฟฟิศโดยเฉพาะ

 

ตัวแรกของคอลเล็คชั่นนี้ เดย์ แอนด์ ไนท์ (Day-and-Night) หยิบยกสไตล์ระหว่างมินิมัลและโมเดิร์นมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ผ่านโทนสีเบสิกอย่างสีขาว สีเทา สีดำ และสีเบจ โดยมีชิ้นเด่นเป็นกระโปรงอัดพลีตสองชั้นที่ตัดเย็บจากผ้า Mélange Grey Suit

 

 

 

 


 

เสื้อเทรนช์โค้ตตกแต่งดีเทลด้วยการอัดพลีตด้านหลัง บ่งบอกถึงความมั่นใจและสไตล์อันโฉบเฉี่ยวของผู้หญิงสมัยใหม่

 


 

ชุดเสื้อและกระโปรงผ้าคอตต้อนสีเบจที่ตัดเย็บจากผ้าเนื้อโปร่ง มีคุณสมบัติช่วยระบายอากาศ กระโปรงบานใช้ผ้าดับเบิลนิตเนื้อละเอียด

 


 

เรนฟอเรสต์ (Rainforest) เสื้อผ้าจะมีโทนสีเด่นที่เห็นได้ชัดกว่ารุ่นเดย์ แอนด์ ไนท์ จะมีสีสดๆ อย่างสีเหลืองมัสตาร์ด สีเบจเฟรปเป้ สีน้ำเงินเนวี่ และสีน้ำทะเล เข้ามาสร้างความสดชื่น สวมใส่สบายด้วยเนื้อผ้าคอตต้อนและผ้าลินิน ที่ใช้การตัดเย็บอันประณีตด้วยเทคนิคการถักทอผ้า 2 สีเข้าด้วยกันในดีไซน์แบบ Colour-Blocking

 

 


 

เสื้อแขนสั้นตัวโคร่งที่ตัดเย็บแบบหน้าสั้นหลังยาว ใส่คู่กับกางเกงทรงคูลอตต์ สร้างลุคสไตล์บอยอิชได้อย่างลงตัว

 


 

เสื้อแขนกุดสีดำที่มีรายละเอียดการตัดชายเสื้อให้เป็นกลีบดอกไม้ ก็สามารถเพิ่มความเก๋ให้สาวๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์รับซัมเมอร์นี้

 

 


 

 

ซีซั่นนี้ไม่ว่าสาวๆ จะเดินทางไปทำงานแบบไหน ก็สร้างสรรค์ลุคสวยเรียบโก้ในสไตล์ของตัวเองได้ ความมั่นใจเต็มร้อย พร้อมลุยงาน

 

ใครอยากช็อปปิ้งก็แวะไปได้ที่ จิออร์ดาโน่ เลดี้ส์ (Giordano Ladies) สาขาเซ็นทรัล ชิดลม, Zen เซ็นทรัลเวิลด์, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up