จุ๋ย-วรัทยา

‘ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ’ เวิร์คกิ้งวูแมนตัวจริง งานล้น แต่ยังคงออร่าความสวย ไม่มีโทรม เพราะเธอมีเคล็ดลับ..

จุ๋ย-วรัทยา
จุ๋ย-วรัทยา

 

เรียกได้ว่าเป็นสาวฮ็อตประจำปี จะหมุนไปช่องไหนก็ต้องเจอหน้าเธอคนนี้

จุ๋ย-วรัทยา ครองพิธีกรช่อง Workpoint ถึง 3 รายการ อย่างรายการเกมโชว์อันโด่งดังชิงร้อยชิงล้าน , Let me in Thailand พลิกชีวิตแปลงโฉมกลายเป็นคนละคน และรายการคู่รักนักสู้ Honey Hero

ละครล่าสุดกับบทบาทเมียหลวง ละครหลังข่าวทางช่องสามที่ตอนนี้กำลังออกรสชาติเข้มข้นแบบสุดๆ จนคนดูต้องติดแฮชแทค #เมียหลวง #วิกันดา

 เห็นงานล้นมือขนาดนี้ แต่เธอก็มีตัวช่วยคอยดูแล ให้ยังคงความสวยตลอดเวลา.. 

“จุ๋ยมีปัญหาแบบผู้หญิงทั่วไปเลยค่ะ อย่างพวกริ้วรอย บวกกับสภาพแวดล้อม อากาศ มลพิษ แสงแดดที่ต้องเจอทุกวัน ยิ่งงานถ่ายละคร โฆษณา ต้องเจอแสงไฟที่มีรังสียูวีร้ายแรงไม่ต่างจากแสงพระอาทิตย์

“วิธีการดูแลผิวของจุ๋ย แค่สกินแคร์ทั่วไปยังไม่พอ จุ๋ยเน้นการทำทรีทเม้นท์บำรุงผิว ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้หญิงที่ต้องใช้หน้าปัจจุบันทันด่วน แต่มีเวลาจำกัด เพราะเป็นนวัตกรรมที่ดีเยี่ยม รวดเร็ว ทันสมัย ไม่รู้สึกเจ็บ ช่วยฟื้นฟูผิวได้มาก และไม่ทิ้งอาการแพ้หลังจากการทำเลย

“ผิวค่อนข้างแข็งแรงจากการดูแลอย่างดี และเรามักเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวอยู่แล้ว อย่างการทำทรีทเม้นท์ จุ๋ยไว้ใจที่ ‘เมิร์ซ เอสเธติกส์’ (Merz Aesthetics) เพราะเขามีมาตรฐานสากลการันตีทั้ง อย.จากประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป และไทย รวมเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยมจากทั่วโลกมาไว้ที่เดียวอย่างครบครัน”

นอกจากงานพิธีกร นักแสดง ตอนนี้ เธอยังพ่วงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ความงามของ ‘เมิร์ซ เอสเธติกส์’ (Merz Aesthetics) ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา

Flower Floral photography backdrops

ที่ ‘เมิร์ซ เอสเธติกส์’ (Merz Aesthetics)  มีความโดดเด่นเรื่องนวัตกรรมความงามที่เราต้องขอไฮไลท์ตัวโตๆ อย่างฟิลเลอร์ จากสวิสเซอร์แลนด์ ที่ได้รับรางวัลระดับโลก ช่วยเติมเต็มผิว แถมยังช่วยให้ดูเรียบเนียนสนิทยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ทรีทเม้นท์คลื่นเสียงที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าและลำคอ ได้ชื่อว่านำต้นแบบมาจากอเมริกา คงคอนเซ็ปต์สวยไม่เสี่ยง ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องผ่าตัด แถมยังให้ผลแท้จริงในระยะยาว

และปิดท้าย Diamond toxin น้องใหม่ล่าสุดจากเยอรมัน โบสูตรบริสุทธิ์ 100% ที่ผ่านการรับรองคุณภาพ และความปลอดภัยจาก FDA อเมริกา, เยอรมนี และไทยให้ผลเร็วทันใจ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยย้อนเวลาให้ผิวตึง เรียบเนียบ กลับมาดูอ่อนวัยอีกครั้ง

wholesale toupee and hair systems for men

ขอบคุณภาพจาก : daradaily.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up