“แอมป์ พีรวัศ” เปิดตัวแฟนใหม่เป็นสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ดีกรีความเซ็กซี่สูสี “หยก ธัญยกันต์”

หลังจากที่เลิกรากับอดีตคนรักอย่างสาวหยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ไปได้สักพักหนุ่มแอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ก็กลับมาอินเลิฟอีกครั้ง โดยการเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่นอกวงการชื่อสาวเบลล์ ซึ่งเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่สวยเซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียว ส่วนงานในวงการไม่ได้ลดลงตามที่เป็นข่าว ตอนนี้ยอมรับว่าโฟกัสงานมากกว่าความรัก เพราะช่วงนี้ถ่ายละครถึง 3 เรื่องเลยทีเดียว

แม้รักครั้งเก่าจะจบแบบไม่สวยเท่าไหร่ แต่รักครั้งใหม่สดใสแน่นอน แม้หนุ่มแอมป์จะไม่ค่อยได้โพสต์ภาพโชว์หวานกับแฟนสาวคนใหม่ แต่เมื่อเข้าไปในอินสตาแกรมของสาวเบลล์แล้วจะเห็นเลยว่าโลกนี้เป็นสีชมพู เพราะความรักของทั้งคู่นั้นหวานแหววเป็นอย่างมาก โดยฝ่ายสาวเบลล์โพสต์ภาพคู่โชว์สวีทอย่างเปิดเผย ผิดกับหนุ่มแอมป์ที่ไม่ค่อยจะโพสต์ภาพคู่สักเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเข็ดกับเรื่องราวคราวที่แล้วรึเปล่านะ

แต่ถึงในโซเชียลจะไม่ค่อยเปิดเผย แต่เมื่อถามหนุ่มแอมป์กลางวงสัมภาษณ์ เจ้าตัวก็ยอมรับแบบแมนๆว่าสาวเบลล์นี่แหละคือคนที่กำลังคบหาดูใจอยู่ตอนนี้ โดยทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมาได้กว่า 10 เดือนแล้ว ที่ไม่อยากเปิดมากนักเพราะสาวเบลล์ไม่ได้อยู่ในวงการ กลัวว่าพอเจอคอมเมนต์แรงๆจะกระทบกระเทือนจิตใจ ส่วนตัวหนุ่มแอมป์เองนั้นเจอมาเยอะเลยชินไปแล้ว ห่วงก็แต่ฝ่ายหญิง เพราะฉะนั้นเรื่องความรักครั้งนี้ก็ไม่อยากเปิดมาก อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว

hair loss cure Navy Bridesmaid Dresses black formal Dresses

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@bellleb

Praew Recommend

keyboard_arrow_up