คาร่า เดอเลวีญ เช็คอินคานส์  โชว์ลุคสวยแซ่บในงาน  Magnum x Moschino  

นอกจากงานพรมแดงคานส์ที่สร้างกระแสจนร้อนเป็นไฟในช่วงนี้แล้ว ยังมีงานที่จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาของ Magnum x Moschino  ซึ่ง ร่วมกันออกแบบกระเป๋ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดพิเศษสกรีนลายการ์ตูนน่ารักถือไอศกรีมก็เป็นที่พูดถึงไม่น้อย เพราะนางแบบสาวสุดฮ็อต คาร่า เดอเลวีญ เข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย

 

 

 

โดยจะมีงาน  Photocall  ในช่วงเช้าและการเฉลิมฉลองปาร์ตี้ Magnum x Moschino ในตอนค่ำ เซเลบริตี้ที่ไปร่วมงานต้องจัดชุดแปลงร่างสองลุคในวันเดียว แต่คนที่ถูกจับตามองที่สุดก็คือ คาร่า เดอเลวีญ นางแบบสาวที่เพิ่งจะได้รับคำชมเรื่องการแต่งตัวเมื่อครั้งเดินใน Met Gala 2017 มาหมาดๆ

 

 

 

ในช่วงเช้ากับลุคแรก นางแบบคนดังวัย 24 ปี เลือกชุดแซกโซโฟนสีดำพร้อมซิปด้านหน้าและซิปรอบเอว คราวนี้เธอไม่ได้โชว์หัวที่โกนจนเกลี้ยง แต่เพิ่มความเก๋ให้ลุคด้วยหมวกเบเร่ต์สีแดง ใส่แว่นกันแดดเลนส์สีฟ้า ทาปากแดงสดแข่งกับหมวกใบสีแดงไปอีก  เผ็ดชิคจริงๆ


 

 

ตอนเย็นของวันเดียวกัน คาร่าดูเซ็กซี่มากขึ้นกว่าตอนเช้า เพราะมาในชุดเดรสสีดำแขนกุด ผ่าหน้าโชว์ขาที่เพรียว แต่งองค์เพิ่มด้วยแหวนและสร้อยคอ สีปากจัดเต็มสีม่วงเข้มอมแดงหน่อยๆ


 

สุดท้ายฝากบอกอีกนิด เผื่อใครยังไม่รู้ว่าทำไมสาวคาร่า ถึงโดนหัวจนเกลี้ยง ความเป็นมาของมันคือนางแบบสาวต้องโกนผมเพราะภาพยนตร์เรื่อง Life in a Year  ที่เจ้าตัวร่วมแสดงกับเจเดน สมิธ (Jaden Smith) เธอต้องรับบทสาวที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง  คาร่าได้ให้สัมภาษณ์ว่า  “สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนที่ฉันจะได้ทำโปรเจ็ก ฉันก็บอกกับไดเรกเตอร์ว่า  ฉันอยากโกนหัว เพราะเมื่อต้องรับบทเป็นโรคมะเร็ง ฉันจำเป็นต้องรู้สึกว่ามันจะเป็นยังไง และมันก็ไม่ได้แย่ที่ไม่มีผม”

 

 

คาร่าได้ให้สัมภาษณ์ต่อว่า “ถึงแม้ว่าจะไม่มีผม มันไม่สำคัญหรอก เพราะมันเป็นสิ่งที่เป็นอิสระที่สุดที่ฉันเคยทำมาแล้ว  ฉันไม่รู้ว่าฉันจะโกนหัวไว้นานแค่ไหน แต่ฉันชอบมันมาก”


 

ใจเด็ดจริงๆ กับการตัดสินใจโกนผมทิ้ง แต่ถ้าพูดถึงการแต่งตัว ไม่ว่างานไหน ลุคอะไรก็ไม่เคยทำร้ายคาร่าได้ จะสไตล์ไหนก็รอดและไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง มีความเป็นแฟชั่นนิสต้าอยู่ตลอดเวลา สมแล้วที่เป็นนางแบบแถวหน้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท

 

 

 

ภาพ : IG@justinefoord , @celebrity_woorld , @pob1408 , @delevingneupdate , @chicceleb , @queencara_delevingne , @caradailynews , @whatlotspots

Praew Recommend

keyboard_arrow_up