เซเลบสาว เฟม-ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ เผยเทคนิคการดูดีแบบ Day to Night

เซเลบสาว เฟม-ม.ล.ทรงลักษณ์ กับเสื้อผ้าที่ต้องจัดเต็มแบบ Day to Night

เซเลบสาว เฟม-ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ เวิร์คกิ้งวูแมนที่มาพร้อมสไตล์การแต่งตัวแบบ Day to Night ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

“หลังจากเรียนจบนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เฟมไปต่อปริญญาโทด้านการศึกษา ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย นิวยอร์ก พอกลับมาก็เข้าทำงานที่ LINE ประเทศไทย เพราะชอบด้านไอทีและดิจิทัล ดูแลด้านสติ๊กเกอร์ไลน์เป็นหลัก การแต่งตัวจึงสบายๆ ไม่เป็นทางการนัก แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาทำงานด้านศึกษาซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว โรงเรียนในเครือทรงวิทยา ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดเลยค่ะ ทั้งไลฟ์สไตล์การทำงาน วัฒนธรรมองค์กร และการแต่งตัวที่ต้องเรียบร้อยเป็นทางการมากขึ้น

เน้นเป็นเดรสกับสูท หรือเชิ้ต กางเกง และสูท เป็นหลัก เพื่อลุคที่ดูเรียบร้อยมากขึ้น แต่ก็ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ Day to Night นะคะ ประมาณว่าชุดเดียวดูดีตั้งแต่เช้าถึงเย็น อย่างกลางวันเวลาทำงานเฟมเลือกใส่เดรสทับด้วยสูท พอตกเย็นเลิกงาน ก็แค่ถอดสูทออก ก็จะได้เดรสที่ดูแคชชวลขึ้น หรือเปลี่ยนสูทเป็นคลุมไหล่เบาๆ ก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ

“เฟมชอบชุดที่มีดีเทล อย่างงานปัก หรือแพทเทิร์นที่มีลูกเล่น กระโปรงชายไม่เท่ากัน เสื้อแต่งระบาย คือให้มีจุดเด่นแค่ส่วนใดส่วนหนึ่ง และไม่โป๊ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเดรส กระโปรง กางเกง ความยาวต้องคลุมเข่า เฟมชอบเสื้อผ้าดีไซเนอร์ไทย เพราะหนึ่ง ดีไซน์ ขนาด เข้ากับรูปร่าง และสองอยากอุดหนุนสินค้าของไทย อย่างแบรนด์ Peace by Silsupa และ Vatanika ชอบที่สุดคือแบรนด์ Sirivannavari ไม่ว่าจะเป็นเดรส กระโปรง ที่แต่งด้วยงานปัก หรือแม้แต่กางเกงยีนส์ก็มีลูกเล่นไม่เหมือนใคร

https://bridesmaid.design/products
กระเป๋าหนัง Sirivannavari
รองเท้าส้นสูง Jimmy Choo
แว่นตากันแดด Dior
นาฬิกาข้อมือ BVLGARI

Silver Bridesmaid Dresses

 

“และเฟมรูปร่างค่อนข้างเล็ก ตัวช่วยสำคัญจึงหนีไม้พ้น รองเท้าส้นสูง ใส่มาตั้งแต่เรียน ยิ่งพอแต่งงาน สามีสูง 185 ซ.ม. ห่างกันเยอะมา…ก จึงต้องใส่ส้นสูงตลอดขาดไม่ได้ อย่างต่ำต้อง 3 นิ้วขึ้นไปค่ะ ซึ่งแบรนด์ใส่แล้วเดินสบายที่สุด ยกให้ YSL และ Stuart Weitzman

“ไม่ว่าจะสูงกี่นิ้ว ก็เดินวิ่งได้สบายค่ะ”

 เรื่อง Minim

ภาพ กฤตธี

สไตลิสต์ RHOY,แต่งหน้า วีรญาภา บุญลือไกรลาศ,ทำผม ภัทรา เลขวิศิษฐ์

สถานที่ Nowhere ชั้น 6THA City Loft Hotel เอกมัยซอย 6 โทร. 094-561-6663

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up