เพิร์ล–พิมพ์ญาดา

ทายาทกลุ่มธุรกิจสามารถ เพิร์ล-พิมพ์ญาดา วิไลลักษณ์ นักช็อประดับมือวาง

เพิร์ล–พิมพ์ญาดา
เพิร์ล–พิมพ์ญาดา

เพิร์ล – พิมพ์ญาดา สาวช่างแต่งตัว นักช็อประดับมือวาง

เพิร์ล – พิมพ์ญาดา วิไลลักษณ์ สาวช่างแต่งตัวที่พ่วงด้วยตำแหน่งนักช็อประดับมือวาง ลูกสาวของธนานันท์ วิไลลักษณ์ ผู้บริหารกลุ่มสามารถคอร์ปอเรชั่น และเพชรรัตน์ ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ ผู้บริหาร S Hotel Group

“ถ้าถามว่าชอบแต่งตัวขนาดไหน ต้องบอกว่าช็อปปิ้งหนักมากดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) เพิร์ลเริ่มซื้อเสื้อผ้าเองประมาณมัธยมปลาย ก่อนหน้านั้นคุณแม่เลือกให้ ท่านชอบให้ลูกๆ ใส่ชุดเหมือนกัน เวลาไปไหนเราจะใส่ชุดเป็นผ้าลายเดียวกันฝีมือคุณแม่ เช่น เพิร์ลกับน้องสาวใส่เดรส ส่วนน้องชายเป็นเชิ้ต

“เมื่อก่อนเพิร์ลจึงแต่งตัวหลายสไตล์ แต่พอเริ่มซื้อเสื้อผ้าเองจึงค่อยมาพบสไตล์ที่ชอบ คือ เรียบ เท่ บวกเปรี้ยวนิดหน่อย แต่ไม่หวานนะคะ เพิร์ลชอบเสื้อผ้าโทนสีขาว เทา ดำ หรือสีโทนเย็น แล้วไปเพิ่มสีสันสดใสที่กระเป๋าแทน มีหลายสีมาก โดยเฉพาะสีเหลืองที่ชอบเป็นพิเศษจากหลายๆ แบรนด์

เพิร์ล–พิมพ์ญาดา เพิร์ล–พิมพ์ญาดา

“อย่าง Céline เพิร์ลชอบที่ดีไซน์และขนาดกำลังดี แต่ตอนนี้กลับมี Hermès เยอะสุด คงเพราะมีทั้งที่ซื้อเองและที่คุณแม่ส่งต่อมาให้ด้วย แต่ถ้าไปมหาวิทยาลัยชอบใช้ถุงผ้าค่ะ ใส่ของเยอะจุใจดี (หัวเราะ) เวลาช็อปปิ้งเพิร์ลดูที่ดีไซน์ก่อนค่ะ ถ้าถูกใจก็ซื้อหมด

“ช่วงนี้ที่ชอบเป็นพิเศษคือ Balmain ตอนแรกก็ไม่กล้าซื้อค่ะ เพราะรู้สึกว่าแพงไป จนพอได้ลองกางเกงยีนส์ของเขาแล้วชอบ เพราะมีดีเทล ไม่เรียบเกินไป จึงเก็บเงินซื้อเอง เพราะกางเกงยีนส์ใส่ได้ทุกวัน เป็นไอเท็มหลัก คุ้มค่าการลงทุนค่ะ (ยิ้ม) เพราะเวลาไปเรียนหรือวันหยุดสบายๆ เพิร์ลชอบใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ เสื้อยืด ซึ่งมีเยอะมาก มีเกือบทุกแบรนด์ ตั้งแต่ราคาหลักร้อยจนถึงหลักหมื่น

เพิร์ล–พิมพ์ญาดา lace hair replacement systems

“ส่วนแอ๊กเซสซอรี่ที่ชอบหลักๆ คือแว่นตา มีประมาณ 50 อันได้ พกติดตัวตลอด มีทั้งในกระเป๋า ในรถ เผื่อไว้ทุกที่ แต่ที่คลั่งไคล้สุดๆ ยกให้รองเท้าค่ะ มีทุกประเภท ทั้งส้นสูง สนีกเกอร์ แคชชูส์ หรือแฟลต บางคู่เห็นแล้วสวย ชอบ ก็ซื้อไว้ก่อน ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าจะได้ใส่เมื่อไหร่นะคะ แต่ชอบที่สุดคือแบรนด์ Giuseppe Zanotti กับ Gianvito Rossi ถ้าคู่ไหนเป็นรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด เพิร์ลซื้อทันทีค่ะ

รองเท้า Christian Louboutin
รองเท้า Giuseppe Zanotti
wholesale toupee and hair systems for men
แว่นกันแดด Balmain
เพิร์ล–พิมพ์ญาดา
เข็มขัด Chanel
กระเป๋าคลัตช์ Hermès

“ประมาณว่าซื้อไว้ก่อนอุ่นใจค่ะ…แต่ใส่ตอนไหนค่อยว่ากัน”

เรื่อง Minim      ภาพ เนาวพจน์             สไตลิสต์ Lynlry

แต่งหน้า วีรญาภา บุญลือไกรลาศ            ทำผม ภูดล คงจันทร์

สถานที่ The Owl Society Whisk(e)y Saloon สุขุมวิท 61 โทร. 09-1741-5353

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up