ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ก็ยังพักผ่อนชิลด์ได้อีกหนึ่งวัน แต่ให้ระวังความขี้สงสาร หรือใจอ่อนของท่าน จะทำให้ตัวเองเดือดร้อนจากการช่วยเหลืองานของคนอื่น

การเงิน :  จะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว ซื้อของหรูหรา ฟุ่มเฟือย

ความรัก :  คนรักจะเอาใจ อยากได้อะไรขอได้เลย แต่ก็อย่าคาดหวังมาก คนโสด จากเพื่อนสนิทจะกลายเป็นความรัก

สุขภาพ :  ฝนตกบ่อย ระวังเป็นหวัด ปอดบวม หรือความผิดปกติในเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะมีการริเริ่ม หรือลงมือกระทำการใหม่ๆ ที่ต้องใช้ทักษะความสามารถค่อนข้างสูง มีโอกาสได้โยกย้ายและเปลี่ยนแปลงการทำงานภายในระยะเวลาอันใกล้นี้

การเงิน : ระวังจะถูกหยิบยืมเงิน หรือมีแนวโน้มที่จะลงทุนผิดพลาด ทำให้เงินสะดุด

ความรัก : แสนงอน ใจน้อย ไม่ค่อยยอมรับความเป็นจริง จะทำให้เกิดปัญหาในชีวิตคู่ได้ คนโสด ท่านเอาใจเก่ง จึงมีคนชอบเยอะ แต่ป้าดูแล้วไม่ใช่รักแท้เลย

สุขภาพ : ระวังระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เข้าสู่ช่วงเวลาของการเริ่มต้นค้นหาหนทางของตัวเอง ที่ท้าทายความสามารถ วันนี้ท่านเหมาะกับงานที่ต้องใช้เจรจา คำพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน

การเงิน : มีเข้ามาก็ออกไปกับผู้อื่นตลอด

ความรัก : ท่านโลเล จิตใจไม่มั่นคง อาจทำให้มีการตัดสินใจผิดพลาดในครอบครัว คนโสด มีคนเข้ามามากมายจนท่านสับสน อย่าเพิ่งเซย์เยสกับใคร เดี๋ยวจะเสียใจทีหลัง

สุขภาพ : ดูแลความสะอาดในช่องปากและฟัน เพราะจะส่งผลต่อระบบหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ผู้หญิงจะมีภาวะความเป็นผู้นำสูง วันนี้ท่านจะลุกขึ้นมาปรับปรุงตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย ไม่เกรงกลัวต่อความยากลำบาก จนไม่ฟังความคิดเห็นของผู้อื่น เพราะฉะนั้นควรระวังเรื่องบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้ท่านผิดพลาดได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน   : เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ไม่ปรึกษาใครด้วย การเงินจึงผันผวนสูงมาก

ความรัก : อย่างที่บอกค่ะ วันนี้ผู้หญิงจะมีภาวะความเป็นผู้นำสูง อาจดื้อรั้น มุทะลุ มั่นใจไปบ้าง ก็ปล่อยๆ เธอไป หากไม่อยากมีปัญหาอย่าขัด คนโสด สุดโต่ง เน้นความถูกใจ ไม่ถูกต้อง รักหมดทู๊กคน

สุขภาพ :  ดูแลอวัยวะในส่วนสมอง และหัวใจที่มีปัญหาต่อเนื่องมาโดยตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เนื่องจากท่านมีไฟในการทำงานตลอดเวลา จึงต่อยอดแตกดอกในวันนี้ โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ทักษะและฝีมือ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงามจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ หากมีโอกาส ป้าอยากให้ไปไหว้ขอพรจากพระแม่ลักษมี เงินก้อนใหญ่ที่ท่านหวังไว้จะเข้ามา  

ความรัก : ง่ายๆ สั้นๆ คือครอบครัวหวานชื่น จนคนอื่นอิจฉา คนโสด สำหรับผู้หญิงจะมีชายหนุ่มมากมายหมายปอง ไม่ต้องรีบเลือกค่ะ เพราะยังมีมาอีกเยอะ

สุขภาพ : รับนัดเดทมากก็ทานน้อยๆ นะคะ เพราะความอ้วนเริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ขออีกหนึ่งวันค่ะ ที่ท่านจะได้พักผ่อนอย่างมีความสุข ราบรื่น ราบเรียบ ไม่มีปัญหา ผู้ใหญ่และคนรักให้การสนับสนุน ช่วยเหลืออย่างดี

การเงิน : จะได้เงินจากผู้ใหญ่และบริวาร จึงต้องหาบริวารที่ดีจะได้มาช่วยส่งเสริมการทำงาน

ความรัก : ท่านมีความเข้าใจยาก เดาใจลำบาก ไม่รู้ว่าจะทำงาน หรืออยากจะอยู่ด้วยกัน คนที่อยู่ข้างๆ จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด วันนี้ท่านเอาแต่ใจตัวเอง เพราะฉะนั้นก็เลือกไปก่อน อย่าเพิ่งคิดไกลถึงคู่ชีวิต รออายุ 35-40 ค่อยแต่งจึงจะดี

สุขภาพ  : ตามใจปากค่ะ เอ็นจอยไลฟ์ ทำให้เริ่มมีปัญหากับไขมัน และคลอเรสเตอรอล

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีความคิดลึกซึ้ง เชื่อมั่น เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวด จนยากที่คนทำงานด้วยกันจะตามทัน จึงเสี่ยงต่อการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน : มีความผันผวนสูง

ความรัก : อ่อนหวาน อ่อนโยน โรแมนติกพักไว้ก่อน เข้าสู่โหมดเคารพสิทธิซึ่งกันและกันและอย่างเท่าเทียมด้วย ซีเรียสไปหรือเปล่าคะ คนโสด จะเป็นโอกาสของเพื่อนสนิทเข้ามาทำคะแนน

สุขภาพ : ระวังโรคเครียดถามหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up