สวยขโมยซีน “ไอศวรรยา ราย” ราชินีบอลลีวู้ดวัย 43 ปี งดงามดุจนางพญาบนพรมแดงเมืองคานส์

อีกหนึ่งสาวที่มาแรงไม่แพ้สาว ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต บนพรมแดง Cannes Film Festival 2017 นั่นก็คือราชินีบอลลีวู้ด วัย 43 ปี อย่าง ไอศวรรยา ราย (Aishwarya Rai) เธอเป็นนักแสดงจากประเทศอินเดีย และยังได้รับตำแหน่งมิสเวิลด์ในปี พ.ศ.2537 อีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้เธอก็มาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L’Oréal Paris Make-up เช่นเดียวกับสาวชมพู่ โดยปีนี้ต้องใช้คำว่าเธอมาในลุคสวยสง่า แย่งแสงแฟลชไปได้เยอะเลยทีเดียว

เห็นเธอสวยเป๊ะขนาดนี้ อยากจะบอกว่าอายุของเธอนั้นอยู่ในวัย 43 ปีแล้วนะจ๊ะ แต่ก็ยังเป็นนางเอกที่ได้รับความนิยม และเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลมากๆ ในประเทศอินเดีย จนได้รับฉายาราชินีบอลลีวู้ดมาแล้ว แถมยังเคยถูกยกย่องจากสื่อหลายประเทศว่าเธอคือสตรีที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วย

โดยในวันแรกเธอมาในลุคที่งดงามราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ในชุดราตรีสีฟ้าจากแบรนด์ Michael Cinco ครั้งแรกที่เห็นคือผู้หญิงคนนี้มีความเลอค่ามาก เรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนในงานได้อย่างมาก พูดง่ายๆ ก็คือใครที่เดินต่อจากเธอในวันนั้นแทบจะถูกไอศวรรยาแย่งซีนจากช่างภาพไปซะหมดน่ะสิ

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ หลังจากที่ปรากฏตัวในลุคเจ้าหญิงไปวันแรก วันถัดไปไอศวรรยาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เธอเลือกมาในลุคนางพญาพร้อมรบ ในชุดราตรีสีแดงสดจากแบรนด์ Ralph & Russo โดยเป็นแบรนด์เดียวกับที่สาวชมพู่ – อารยาเลือกใส่เดินพรมแดงในวันแรกนั่นเอง ที่น่าสนใจก็คือในวันนี้เธอเดินบนพรมแดงออกมาพร้อมๆ กับสาวชมพู่ที่มาในลุคคล้ายๆ กันอีกด้วย ทำเอาหลายคนจับทั้งคู่ไปเปรียบเทียบสร้างกระแสใหญ่โต แต่สำหรับเรา มองว่ายังไงทั้งสองคนนี้ก็สวยกันคนละแบบ เพราะฉะนั้นงดดราม่านะจ๊ะ เอาเป็นว่าจะสวยสะพรึงสักแค่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up