เล่นใหญ่ จัดเต็มแบบไม่มียั้ง กับ 5 ลุคสวยสะพรึงของซุป’ตาร์บนพรมแดงคานส์

เพิ่งจบกันไปเมื่อคืนกับงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่ถือว่าเป็นงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งของยุโรป เพราะมีเหล่าคนดังซอยเท้าเข้าร่วมงานเพียบ และแน่นอนว่าแฟชั่นของเซเลบริตี้ก็ไม่ธรรมดา แต่แอบเห็นเดรสที่มีทรงคล้ายๆ กันอย่าง Crinoline Skirt (กระโปรงทรงสุ่มไก่) ซึ่งมีความเว่อร์วังไม่ได้ต่างกันอยู่หลายคน เลยรวบมาให้ดูว่าใครจะจัดใหญ่โดนใจที่สุด

 

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต เดรสจากแบรนด์ Zuhair Murad

ขุ่นแม่ชมติดทุกโผลจริงๆ ก็อย่างว่านางมาเต็มแบบองค์ลงตลอดทั้ง 4 วัน แม้ว่าจะอุ้มเบบี๋อยู่ แต่คุณแม่ก็เต็มที่สุดๆ


 

ไอศวรรยา ราย (Aishwarya Rai Bachchan) เดรสจากแบรนด์ Michael Cinco Fall 2017

GRAMMY AWARDS RED CARPET DRESSES

มากันที่ควีนออฟคานส์ ดีกรีนางแบบ มิสเวิลด์ปี 1994 และนักแสดงบอลลีวู้ดชื่อดังกันบ้าง ต้องบอกว่าชุดของเธอดึงทุกสายตาบนพรมแดงให้มองจริงๆ แหม ก็ใครจะไม่มองล่ะ ชุดมาอลังขนาดนี้


 

ไอศวรรยา ราย (Aishwarya Rai Bachchan) เดรสจากแบรนด์ Ralph & Russo

https://www.xdressy.com/ยังอยู่กันที่ไอศวรรยา ก็ชุดคุณเธอเล่นเด่นขนาดนี้ จะรอดสายตาไปได้ไง รอบนี้มาด้วยเดรสแดง แต่กลับป็อปอัพขึ้นมา ไม่มีคำว่าหายไปกับพรมแดงนะจ๊ะ


 

วินนี่ ฮาร์โลว์ (Winnie Harlow) เดรสจากแบรนด์ Zuhair Murad

ซูเปอร์โมเดลด่างขาวที่สวยสง่าดั่งเจ้าหญิง ในชุดเดรสสีเนวี่ที่เข้ากับสีผิวของเธอ คนนี้สื่อก็ให้ความสนใจไม่น้อยนะ เหยียบพรมแดงก็เรียกเสียงแชะจากช่างภาพรัวเลย


 

ซารา แซมปายโอ (Sara Sampaio) เดรสจากแบรนด์ Zuhair Murad

นางแบบชาวโปรตุเกส หนึ่งในนางฟ้าวิกตอเรียส์ ซีเคร็ต เป็นอีกคนที่จัดความปังด้วยชุดแดง แต่ความสวยด้วยหน้า ผม และเครื่องเพชรที่ช่วยคอมพรีตลุค ทำให้ซาร่าเด่นเด้งมาก


 

เห็นชุดแต่ละคนแล้วต้องร้องโอ้โห! กันเลย เดรสจัดเต็มขั้นสุด แต่ก็เดินสวยๆ ได้แบบไม่มีสะดุด อย่างนี้สิมืออาชีพ สวยแล้วก็ต้องเป๊ะ แล้วสาวกแฟชั่นล่ะ คิดว่างานเดรสใหญ่แบบนี้ ใครปังสุด

 

 

 

ภาพ : IG@celebs_spectator , @rh09776_3sk , @rasamboutique , @diamonds.fireflies , @vsangelssfeed ,@celebstyle_fashion , @people , @nuttjibii , @females_beauty , www.redcarpet.com 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up