หล่อได้แม่ “น้องฑีฆายุ” ลูกชาย “แอนนี่ บรู๊ค” ยิ่งโตยิ่งหล่อ ฉายแววพระเอกตั้งแต่เด็ก

เห็นหนุ่มน้อยหน้าใสควงคู่ออกงานมากับสาวแอนนี่ บรู๊ค ก็ต้องตกใจ เพราะไม่คิดว่าน้องฑีฆายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของสาวแอนนี่จะโตเป็นหนุ่มเร็วขนาดนี้ แว่วๆ มาว่าเพิ่งครบ 7 ขวบไปได้ไม่นาน แต่ฉายแววความหล่อมาแต่ไกล หน้าตามีความลูกครึ่งได้คุณแม่มาเต็มๆ เห็นว่าตัวแค่นี้น้องฑีฆายุมีแฟนคลับกับเขาแล้วนะจ๊ะ เวลาที่สาวแอนนี่โพสต์รูปน้องฑีฆายุลงทีไร ยอดไลค์ยอดคอมเมนต์พุ่งกระฉูดมาก แซงหน้าคุณแม่แล้วละค่า

ขอพักประเด็นดราม่าเรื่องที่ว่าใครเป็นพ่อของน้องหน่อยนะคะ เพราะเท่าที่เราเห็นต้องบอกเลยว่ามีแค่สาวแอนนี่คนเดียวก็เป็นทั้งคุณแม่และคุณพ่อที่ดีของน้องได้ พักเรื่องราวในอดีต แล้วโฟกัสที่ปัจจุบันกันดีกว่า ล่าสุดก็เห็นสาวแอนนี่และน้องฑีฆายุมาออกงานอีเว้นต์ จึงถามไถ่อัพเดตกันสักเล็กน้อยถึงความเป็นอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่างานในไทยตอนนี้ไม่ค่อยมีเข้ามา อีกอย่างเธอต้องเลี้ยงลูกและครอบครัวด้วย ทำให้ต้องดิ้นรนมากขึ้น โดยตอนนี้ก็รับงานร้องเพลงตามร้านอาหาร หรืองานเอนเตอร์เทนตามงานอีเว้นต์ในต่างประเทศซะส่วนใหญ่

ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับลูกมากนัก เพราะไปทีหนึ่งก็รับงานเซ็นสัญญาระยะ 3 เดือน – 6 เดือน ต้องฝากให้ที่บ้านเลี้ยง แต่โชคดีตรงที่น้องฑีฆายุเป็นเด็กฉลาด เพราะที่บ้านจะสอนตลอดว่าคุณแม่ไปทำงานหาเงินเพื่อส่งน้องเรียน เพราะฉะนั้นน้องจะไม่ค่อยงอแงเลยเวลาไม่ได้เจอแม่ แถมตอนนี้น้องกำลังอยู่ในวัยทะเล้นแสนซนเลยทีเดียว ทำให้มีแต่คนรักคนเอ็นดู โดยสาวแอนนี่ยังเปิดใจว่าตอนนี้กำลังเร่งทำงานเก็บเงิน เพราะอยากลงทุนมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จะได้มีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น แต่ด้วยเศรษฐกิจประเทศไทยไม่ค่อยดี ทำให้กระทบหลายอย่าง กลัวว่าถ้ายังไม่พร้อมพอ จะกลายเป็นการเอาเงินไปทิ้งโดยใช่เหตุ จึงต้องรอไปก่อน และเมื่อถามว่าถ้ามีคนติดต่อน้องฑีฆายุไปเล่นละคร ออกงาน คุณแม่จะไฟเขียวไหม สาวแอนนี่ก็บอกว่ายินดีมาก หากมีโอกาสเข้ามาก็อยากจะรับไว้ เอ้า งานนี้ผู้จัดละคร แมวมองทั้งหลายเชิญต่อคิวกันเข้ามาเลยจ้า

discount designer bridesmaid dresses

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@annie_teekayu

Praew Recommend

keyboard_arrow_up