ย้อนไปสมัย ร.ศ.112 “แหวนแหวน” อายุครบ 33 ปี จัดธีมวันเกิดทวิภพ คนดังแต่งไทยร่วมงาน

อบอุ่นขึ้นอีกปีเมื่อวันคล้ายวันเกิดของ แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ ลูกสาวคนเดียวของมหาเศรษฐี ร.อ.เศรณี และปัญญชลี เพ็ญชาติ เวียนมาถึง โดยในปีนี้อายุครบ 33 ปีบริบูรณ์ สาวแหวนแหวนเลยขอเนรมิตโรงแรม Mandarin Oriental ย้อนยุคไปยังสมัย ร.ศ.112 กับธีมวันเกิด ทวิภพ

นับว่าเป็นคนดังในวงการบันเทิงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รักของคนหมู่มาก เพราะวันเกิดแต่ละปี สาวแหวนแหวนจัดเต็ม จัดยิ่งใหญ่ ที่สำคัญหมู่เพื่อนๆ ทั้งเซเลบ คนดัง ก็ตบท้ายแต่งกายตามธีมมาร่วมอวยพรวันเกิดกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่าแม้อายุจะมากขึ้น แต่หาได้แคร์ ใช้ชีวิตให้สนุกแฮ็ปปี้กันดีกว่า โดยในปีนี้สาวแหวนแหวนอายุครบ 33 ปี จากที่ปีก่อนๆ เน้นจัดงานยิ่งใหญ่ มาปีนี้ก็ขอจัดเล็กๆ แต่อบอุ่นในธีมทวิภพ และแม้งานจะเล็กลง แต่ถ้ามองคอสตูมของแต่ละคนที่มาร่วมงานแล้วละก็ จัดเต็ม สวย หล่อกันสุดๆ พูดได้ว่าแต่ละคนมีรูปสวยๆ เก็บไว้ลงอินสตาแกรมได้อีกหลายวัน

และไม่ใช่จะมีเพียงเพื่อนๆ เท่านั้นที่มาร่วมงาน แต่คุณแม่ของสาวแหวนแหวนก็ร่วมแต่งชุดไทยให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ด้วย เมื่อมาอยู่ข้างกันแม่ลูก สวยงามดั่งสาวไทยและเป็นภาพที่น่ารักมากเลยทีเดียว เนื่องในโอกาสที่ได้เปิดให้เหล่าคนดังแต่งชุดไทยย้อนยุคที่นานๆ ทีจะได้เห็น แพรวดอทคอม เลยขอพาไปชมกันเสียหน่อย บอกเลยว่างดงามทุกคน

Flower Girl Dresses

เริ่มที่ เดียร์น่า ฟลีโป แม้จะเป็นลูกครึ่งไทย – ฝรั่งเศส แต่พอแต่งชุดไทยย้อนยุคแล้วงามไร้ที่ติ รัศมีคุณหญิงมาสุดๆ

เดียร์น่า ฟลีโป เดียร์น่า ฟลีโป  wedding dresses


สวมชุดไทยครั้งไหนก็สวย นางเอกหน้าคม มิ้นต์ – ชาลิดา เรียกว่าแม่มณีได้หรือเปล่าเอ่ย

newhairline


สวยราวกับหลุดมาจากอีกภพหนึ่งจริงๆ แถมงานนี้ ริต้า – ศรีริต้า ไม่โชว์เดี่ยว ควงคู่หวานใจ ไฮโซกรณ์ มาร่วมงาน
A-Line Bridesmaid Dresses


ครึ่งคนครึ่งนางฟ้า สวยสมที่แฟนหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ เคยว่าไว้ งานนี้สาวขวัญ – อุษามณีสวยบาดใจเหลือเกิน


ความสัมพันธ์กำลังหวาน คู่รักคู่ใหม่ แพทริเซีย กู๊ด ควงคู่ พีช – พชร สวยหล่อแพ็คคู่ จะเรียกว่าแม่มณีกับหลวงอัครเทพวรากรดีไหมนะ


เลือกชุดสีแดงตัดกับผิวขาวดูสวยโดดเด่น เมื่อทำสีรูปสไตล์เก่าย้อนยุค ให้ความรู้สึกขนลุกเหมือนทับทิม – มัลลิกา เป็นสาวสองภพ เหมือนแม่มณีเหมือนกันนะเนี่ย


นางเอกขายาว มาร์กี้ – ราศรี ก็ไม่พลาด สวมชุดไทยมาร่วมงานวันเกิด แม้จะไม่เห็นหนุ่มเคียงข้าง แต่แม่มณีมาร์กี้คนนี้ก็มีหลวงป๊อกอัครเทพฯอยู่ในใจตลอดนะจ๊ะ


เคยเล่นละครเวทีเรื่องสี่แผ่นดิน แต่งานนี้สาวมัดหมี่ – พิมดาวขอมาสู่โลกทวิภพเสียหน่อย แต่งชุดไทยดูสวยหวาน สง่าราวคุณหญิงเลย


ปิดท้ายกันที่สาวแพง – ขวัญข้าว ดีไซเนอร์สาวคนเก่งเจ้าของแบรนด์ kwankao จากปกติจะเห็นแต่ลุคสาวมั่น เปรี้ยว เซ็กซี่ แต่เมื่อปรับลุคมาเป็นสาวไทยย้อนยุค สาวแพงก็เอาอยู่นะจ๊ะ

สวยงามกันทุกคนจนแพรวดอทคอมอยากจะร้องเพลง “อยู่กันคนละภพ เหตุใดหนอจึงได้พบสบตา…” คลอให้เข้ากับบรรยากาศเลยทีเดียว


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @whanpavarisa @jakawin_photography @pherawit_photographer
@mint_chalida @dianaflipo @ #whanwhanbd2017

Praew Recommend

keyboard_arrow_up