น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์

ผิวเนียนสวยออร่าจับฉบับสาว “น้ำตาล ชลิตา” ลองทำดูไม่ยาก ใครๆ ก็ทำได้

Alternative Textaccount_circle
น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์
น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนก็อยากมีผิวเนียนสวยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะผิวขาวหรือผิวแทนสีน้ำผึ้ง จริงไหมคะ แพรวดอทคอม จึงนำเคล็ดลับการดูแลตัวเองและผิวพรรณของสาวสวยผิวสีน้ำผึ้งอย่างสาว “น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มากระจายบอกสาวๆ ทุกคน เผื่อทริคเล็กๆ น้อยๆ จะช่วยอัพผิวให้ดูเปล่งประกาย มีชีวิตชีวา

 

celebrity dresses

“น้ำตาลออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันค่ะ น้ำตาลเชื่อว่าเป็นส่วนสำคัญหลักๆ ที่ทำให้มีสุขภาพผิวที่ดี เพราะสังเกตได้ว่าเมื่อออกกำลังกาย เราจะมีเหงื่อออก ร่างกายจะขับของเสียต่างๆ ออกมา ทำให้น้ำตาลรู้สึกได้ว่ามีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นค่ะ”

 

“รวมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วไปร่วมด้วยค่ะ แต่อย่างช่วงที่น้ำตาลเก็บตัวเพื่อประกวด Miss Universe ผิวของน้ำตาลก็ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ เพื่อดูแลปัญหาผิวต่างๆ ให้ผิวดูสวยสดใสสุขภาพดีที่สุด น้ำตาลก็จะมองหาตัวช่วยดีๆ มาเติมเต็มปัญหาผิวต่างๆ และ Dermasensa C Super Serum เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำได้ดีตัวหนึ่งเลยค่ะ”

 

 Purple Bridesmaid Dresses lace hair replacement systems

“หลายคนอาจสงสัยว่า ‘DERMASENSA’ คืออะไร Dermasensa เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางเพื่อการดูแลผิวจากอเมริกา ที่คิดค้นโดยกลุ่มแพทย์ผิวหนังและแพทย์ด้านศัลยกรรมพลาสติกของอเมริกามากกว่า 20 ชีวิต ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวในไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BASED ON CLINICAL EXPERIENCE” เมื่อเหล่ากลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้มามากกว่าครึ่งล้านมาร่วมคิดค้น ทำให้รู้ถึงปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ได้ร่วมกันวิจัยและค้นหาจนออกมาเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด”
https://www.veryhair.com/lace-wigs
รู้เคล็ดลับของสาวน้ำตาลแล้ว สาวๆ อย่าลืมดูแลผิวพรรณของตัวเองกันให้ดีนะคะ ยิ่งประคบประหงมดีแบบที่ควรจะเป็น ก็ยิ่งทำให้ดูเด็กลง เมื่ออายุเพิ่มขึ้นจะได้ไม่ต้องกังวลกันนะจ๊ะ

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : namtanlitaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up