ขวัญ อุษามณี

แต่งหน้าโทนนู้ดตาม “ขวัญ อุษามณี” กัน ไม่ยากอย่างที่คิด รับรองสวยหรูดูเอลิแกนซ์

Alternative Textaccount_circle
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

โอ้ย…แม่คุณ สวยปังอลังเว่อร์อีกแล้ว สำหรับซุป’ตาร์สาว “ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ล่าสุดส่องไอจีเห็นเมคอัพลุคไปงานของนางแล้วอดกดเลิฟไม่ได้จริงๆ คนอะไรแต่งลุคไหนก็สวย เกิด เจิดตลอด ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยหรูดูแพงทุกองศา

ซึ่ง แพรวดอทคอม เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากแต่งตามกันไม่น้อย ก็แม้ลุคนี้จะไม่แต่งออกงาน ก็สามารถแต่งเป็นเอวี่เดย์ลุคได้ ไม่ต้องเก้อเขิน ดูซอฟต์ๆ สวยโกลว์ๆ เป็นธรรมชาติ แถมเมคอัพโทนน้ำตาลนู้ดนี้ยังเป็นเมคอัพที่เหมาะกับทุกสีผิว ไม่ว่าจะผิวขาวกี่ระดับ หรือผิวแทนสีน้ำผึ้งก็แต่งได้
โดย แพรวดอทคอม มีเทคนิคแต่งหน้าโทนนู้ดมาฝาก จะได้ดูเรียบหรู สวย ไม่โทรม เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า ถ้าแต่งหน้าโทนนู้ดพลาดจะดูเหมือนคนป่วยท้องร่วงจนหมดแรง ฉะนั้นถ้าไม่อยากพลาด ต้องจำไว้ว่า ปากเบา แก้มเบา แต่ต้องแต่งตาจัดเต็ม
เริ่มจากใช้อายแชโดว์โทนสีน้ำตาล – ทอง เพิ่มประกายแววตาให้ดูเปล่งออร่าน่าดึงดูด แต่ระวังอย่าโบ๊ะหนามือหนักเกินไปล่ะ หรือหากต้องมีออกงานกลางคืน แค่ไล้ลงชิมเมอร์สีทองที่หัวตาก็สะกดทุกสายตาได้แล้ว เพื่อให้แมตช์รับกับริมฝีปากสีนู้ด ต่อด้วยกรีดอายไลเนอร์ชิดขอบตาให้คมชัด เสริมความเด่นของดวงตาด้วยการปัดขนตาบนและล่างให้สวยเด้งงอนยาวเป็นบาร์บี้ไปเลย หรือติดขนตาปลอมให้ฟูดูปังก็ได้
เมื่อแต่งตาคมเข้มเสร็จแล้ว ไม่ต้องกลัวว่าจะดูเยอะเกินงาม แค่เลือกทาลิปสติกสีนู้ดอมส้ม กลมกลืนกับผิวธรรมชาติ ดูสวยสุขภาพดี หากอยากถอดแบบเมคอัพสาวขวัญให้เป๊ะ ต้องลองใช้แท่งเดียวกับที่สาวขวัญทาก็ได้ นั่นคือ ลิปสติกแบรนด์ของนางเอง UZI Cosmetic สี Channa เป็นเฉดนู้ดน้ำตาลออกส้มนิดๆ ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ไร้ขีดจำกัด เนื้อแมตต์บางเบาราวกับริมฝีปากเปลือยเปล่า ทำให้สีนู้ดไม่น่าเบื่อ กระซิบบอกเลยว่าควรพกลิปสติกสีนู้ดอมส้มติดกระเป๋าไว้ทาสักแท่ง

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : kwanusa9 / miss.toey

Praew Recommend

keyboard_arrow_up