“Beehive Buns Bakery” คาเฟ่ขนมปัง ที่ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย

นอกจากข้าวจะเป็นอาหารหลักที่เราทานเป็นประจำ ขนมปังก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายคนเลือกรับประทาน เช่นเดียวกับคุณ “อ้อ” ธัญญาพันธ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา เธอเล่าให้ฟังในขณะที่เธอตั้งครรภ์และแพ้ท้องในตอนนั้นสามารถทานได้แต่ขนมปังอย่างเดียว แต่กว่าจะหาขนมปังอร่อยๆ ถูกใจ ถูกหลักอนามัย และปลอดภัยกับลูกก็ยากมาก จึงตัดสินใจไปเรียนทำขนมปังและเปิดร้าน Beehive Buns Bakery (บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่) คาเฟ่ขนมปังที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความอร่อย แต่ยังเต็มไปด้วยคุณภาพ เพราะคัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยมมาใช้ อีกทั้งยังสะอาด ถูกหลักอนามัย มีขนมปังให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้ง Scone เสิร์ฟแบบอุ่นๆ ส่งกลิ่นหอมกรุ่น ยิ่งครบรสเมื่อทานคู่กับแยมสตรอเบอร์รี่และ Cornish Clotted Cream ที่นำเข้าจากอังกฤษเมนูขาดีประจำร้าน หรือจะเป็นเมนูคาว ก็ไม่น้อยหน้า Park Roll ขนมปังฮอท ด็อก สอดไส้เนื้อหมูตุ๋น ชุ่มฉ่ำด้วยซอสที่เคี่ยวจนเข้มข้น โรยหน้าด้วยชีส และเพิ่มความกลมกล่อมด้วย caramelised onion หม่ำเพลินเกินห้ามใจ

Beehive Buns Bakery ไม่ได้มีดีเฉพาะเบเกอรี่และขนมปังเท่านั้น ที่นี่ยังมีชา กาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ พร้อมไอศครีมไว้บริการ ส่วนช่วงกลางวันมีบริการอาหารกล่องทั้งไทยและเกาหลี ส่วนบรรยากาศร้านตกแต่งแบบเรียบง่ายในโทนสีน้ำตาลอ่อน พร้อมมุมส่วนตัวชั้นสองสบายน่านั่ง
Beehive Buns Bakery เปิดเตาอบเพื่อขนมอร่อยๆ ทุกวัน ตั้งแต่ 8.00-18.00 น. ณ Racquet Club
(แร็คเก็ต คลับ) ซอยสุขุมวิท 49/11 (พร้อมศรี 1) สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 082-449-9339 และ www.facebook.com/beehivebunsbakery

Praew Recommend

keyboard_arrow_up