รักสามเส้า

น้ำเซาะทราย & เมียหลวง หลบไป รักสามเส้า เราสามคน ของจริงอยู่นี่! 

รักสามเส้า
รักสามเส้า

รักสามเส้า เราสามคน  คือสมการความรักที่ไม่ลงตัว  และถ้าคำพูดที่ว่าละครก็สร้างมาจากชีวิตคนนั่นแหละ ก็เป็นสิ่งสะท้อนว่ารักแบบนี้มีอยู่ในโลกเราจริงๆ

แถมมีดกและดังซะด้วยในแวดวงฮอลลีวู้ด

อย่างที่คุณๆ ทราบกันว่าวิถีชีวิตในฮอลลีวู้ดนั้นเต็มไปด้วยเรื่องดราม่า ไม่ว่าจะในฉากหรือนอกฉาก ด้วยสิ่งล่อตาล่อใจมากมายในแต่ละก้าวบนเส้นทางแห่งชื่อเสียง จึงเป็นไปได้ยากที่จะรักษาชีวิตคู่ให้ยั่งยืน การได้พบใครสักคนที่พิเศษ ได้แต่งงาน  มีลูก สร้างครอบครัว ซึ่งเคยเป็นสูตรสำเร็จของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ กลายเป็นเรื่องงมเข็มในมหาสมุทร  นั่นก็เพราะมีมือที่ 3 (หรือ 4) เข้ามายุ่งเกี่ยว

ลิสต์นี้แพรวจึงมีตัวอย่างความสัมพันธ์ฉบับ ‘รักสามเส้า เราสามคน’ ที่เกิดขึ้นจริงบนโลกกลมๆ ใบนี้มานำเสนอ

เจนนิเฟอร์ แอนิสตัน, แบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี่

รักสามเส้า

ถึงวันนี้มนุษย์โลกต่างรับรู้กันถ้วนทั่วว่ารักสามเส้าแก๊งค์นี้จบลงด้วยการที่ทุกคนสวมคอนเวิร์ส มิมีใครครองรักกับใคร แต่กว่าผลจะออกมาเป็นเช่นนี้ ทั้ง 3 คนก็ต้องเจอกับมหากาพย์รักพาดพิงนานนับ 10 ปี นั่นคือหลังจากที่เจนนิเฟอร์ แอนิสตัน ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ แบรด พิตต์ ในช่วงปี 2000 ถึง 2005 แล้วถูกแองเจลิน่า โจลี ฉกพ่อหนุ่มตาสวยไปจากอก นับแต่นั้นสายข่าวบันเทิงก็ดูราวจะปูเสื่อเสี้ยม ชักใยให้สามคนนี้ยุ่งขิงกันอยู่ร่ำไป และแม้เจนนิเฟอร์จะมีข่าวคบหาดูใจกับหนุ่มอ่อนวัยกว่ากี่ราย สื่อบันเทิงก็ยังรักษาคอนเซ็ปต์พาดหัวข่าวเปรียบเทียบกับรักเดิมอยู่นั่น กระทั่งสิบปีให้หลังที่นางตัดสินใจเข้าหอใช้ชีวิตคู่อีกครั้งกับจัสติน ธีร็อกซ์ นั่นแหละ ข่าวเสี้ยมจึงค่อยซาลง ก่อนจะมาอวสานอย่างจริงจังเมื่อมีข่าวเลิกฟ้าผ่าของคู่แบรนเจลิน่า ปิดตำนานรักสามเส้าฉบับฮอลลีวู้ดอย่างสมบูรณ์

ที่มา: www.trend-kid.com
ทอม ครูซ, เคที โฮล์มส์ และเจมี่ ฟ็อกซ์

รักสามเส้า

เคที โฮล์มส์ ได้พิสูจน์แล้วว่าเธอเป็น “ภารกิจพิชิตโลก” สำหรับ ทอม ครูซ และความสัมพันธ์ของพวกเขาก็มีอายุยาวนานแค่ 6 ปีเท่านั้น  โดยตอนที่ข่าวหย่าช็อคโลกดังสนั่น ทอม ครูซ ได้ออกมายอมรับว่า ลัทธิ “ไซแอนโทโลจี” ที่เขาศรัทธาอยู่คือหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ชีวิตคู่ของเขากับเคทีต้องสุดสิ้นลง  แถมตัวเคที่เองก็ช่วยยืนยันคำพูดของสามีเก่าด้วยการกลับไปเข้าโบสถ์คาธอลิกทันทีที่เลิกรากับทอม ทว่าที่คนไม่รู้คือคนที่อยู่ในกอไผ่สำหรับเรื่องนี้แท้จริงแล้วก็คือพ่อหนุ่มผิวเข้ม เจมี่ ฟ็อกซ์ ซึ่งสาวเคที่พยายามปกปิดสุดชีวิต เพราะติดสัญญาที่เธอเซ็นข้อตกลงพิเศษว่าต้องไม่ทำให้ทอมอับอายด้วยการพูดถึงตัวเขา หรือลัทธิไซแอนโทโลจีที่เขานับถือ หรือแม้แต่ห้ามมีคนรักใหม่ให้สาธารณชนรับรู้เป็นเวลา 5 ปี(ทั้งคู่หย่ากันเมื่อปี 2012) แต่เมื่อมีเชื้อก็ต้องมีควัน เรื่องรักลับของเคที่และเจมี่ที่สุดก็ถูกสื่อบันเทิงตามเจาะ แถมมีรูปเดทหวานออกมายืนยันว่าทั้งคู่คบกัน ตามด้วยข่าวสีป เคที่ป่องบ้างละ เคที่-เจมี่แพลนวิวาห์แล้วบ้างละ เพราะฉนั้นตอนนี้หน้าที่ของเราท่านคนตามข่าวก็คือปูเสื่อว่าเมื่อไรทั้งคู่จะออกมาแถลงสิจ๊ะ

ที่มา: www.eurweb.com

คาเมรอน ดิแอช, อเล็กซ์ โรดริเกซ และ เคท ฮัดสัน

ปมรักสามเส้าแก๊งค์นี้จะว่าไปก็มีพล็อตสุดดราม่ายิ่งกว่าละครหลังข่าว เพราะมีนัยแอบแฝงเป็นมู้ดแอนด์โทนว่าด้วยแค้นที่ต้องชำระของสองสาวเกาเหลา เคท ฮัดสัน และคาเมรอน ดิแอช  โดยเรื่องเริ่มจากหนุ่มจัสติน ทิมเบอร์เลก เป็นเบื้องต้น เพราะหลังจากเลิกกับคาเมรอน เพียงสองวัน จัสตินก็หันไปควงเคทแบบออกนอกหน้า สร้างอาการแน่นอกให้กับคาเมรอนมาก ฉะนั้นเมื่อถึงคราวเคทแยกทางกับ เอ-ร็อด อเล็กซ์ โรดริเกซ นักกีฬาเบสบอลหนึ่งในดาวเด่นของทีมนิวยอร์ก แยงกี้ส์ สื่อบันเทิงจึงเม้าท์กระจายว่าคาเมรอนเอาคืน ด้วยการติดสปีดเข้าไปเคลียคลอกับเอ-ร็อด ชนิดที่นอนเดิมยังไม่ทันหายอุ่นเลยด้วยซ้ำ สร้างความกระอักให้กับเคทอย่างรุนแรง ข่าวว่าเคทถึงกับแล่นไปอัพไซส์หน้าอก หวังสร้างมนต์สะกดเอ-ร็อด ทว่าไม่เป็นผล ลมรักไม่หวนคืน และอาการเขม่นแรงของสองสาวก็ยังดำรง แต่ที่สุดจุดจบของละครเรื่องนี้ก็เหมือนปราสาททราย นั่นคือไม่เหลืออะไรเลย และแม้ว่าเราจะชื่นชอบเรื่องราวการตบตีแย่งชิงระหว่างหนึ่งหนุ่มกับ 2 สาวดีว่าเพียงใด สงครามก็มีวันจบ ทุกวันนี้ทั้ง 3 คนต่างก็ก้าวเดินไปตามเส้นทางความสัมพันธ์ใหม่กันหมดแล้ว โดยคาเมรอนแต่งงานไปกับ เบนจี้ แมดเดน เมื่อ 2 ปีก่อน ขณะที่เคทยังคงคอนเซ็ปต์สวยเผ็ชไม่ไร้ชาย ส่วนเอ-ร็อด น่ะรึ ก็ยังคงเป็นที่หมายปองของสาวฮอลลีวู้ด ด้วยข่าวยืนยันล่าสุดว่ากำลังเดทกับขุ่นแม่เจโล เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องอกสะบึม

ที่มา : www.nydailynews.com

เดนนิส เควด, เม็ก ไรอัน และ รัสเซล โครว์

 บางครั้งการแสดงและเรื่องราวดราม่ามากมายบนจอภาพยนตร์ก็หลุดมาสู่โลกความเป็นจริง และทำลายความสัมพันธ์ของคู่รักจนสุดท้ายก็เหลือแต่ความว่างเปล่า ข้อสรุปนี้ใช้ยืนยันได้ดีกับความสัมพันธ์ระหว่าง เม็ก ไรอัน กับ เดนนิส เควด คู่แต่งงาน 10 ปี ที่ต้องพ่ายให้กับเคมีรักสปาร์กกลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “Proof of Life” ที่เม็กแสดงคู่กับรัสเซล โครว์ ในช่วงปี 2000  แต่การ์ณกลับกลายเป็นว่าหลังจากเม็กหย่าขาดกับเดนนิส ในปี 2001 เธอก็ไม่เคยได้สวมแหวนแต่งงานอีกเลย แถมสิ่งที่ตอกย้ำความว่างเปล่าบนนิ้วนางของเม็กก็ลั่นสนั่นเมือง เมื่อรัสเซลเผยต่อสื่อว่าเขาพานพบรักแท้กับแดเนียล สเปนเซอร์ จนยอมสลัดรองเท้ากลาดิเอเตอร์(หรือเม็ก?) เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อปี 2003 แถมครองรักราบรื่นอยู่ 9 ปี ก่อนจะหย่ากันไปเมื่อราวๆ 5 ปีก่อน เพราะคุณภรรเมียไปติดกับแดนเซอร์หนุ่ม ที่แสบคือหลังแยกทางรัสเซลออกมาพร่ำเพ้อผ่านสื่อว่าจริงๆ เขายังเสียดายถ่านไฟเก่าชื่อเม็ก แต่คำเพ้อนี้ก็มีค่าเพียงแค่ลมปาก ไม่แรงพอจะโหมให้ถ่านคุขึ้นมาใหม่ได้ เพราะตอนนั้นเม็กไม่ว่างจ้า

ที่มา : www.en.wikinoticia.com

เทย์เลอร์ สวิฟต์, เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์, และ เซเลนา โกเมซ

 ถ้าหากว่าคุณอายุยังน้อย ซึ่งในที่นี้เราหมายถึงอายุประมาณไม่เกิน 20 กลางๆ เรื่องรักสามเส้าข้างต้นที่เล่ามาคงไม่คุ้นหูคุณเลยแม้แต่น้อย เพราะคุณคงจะเด็กเกินกว่าจะรู้ว่า เจนนิเฟอร์ แอนิสตัน เคยแต่งกับแบรด พิตต์ ด้วยหรือ  และเม็ก ไรอัน ก็คงเป็นคุณยายในสายตาคุณ แต่คุณน่าจะโตทันเรื่องราวของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับ เซเลนา โกเมซ และมหากาพย์สงครามแย่งหนุ่ม เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์

จริงๆ ไม่มีใครรู้ว่าศึกนี้เริ่มต้นเมื่อไร หรือเพราะอะไร 2 สาวถึงต้องทำสงครามยืดเยื้อเพื่อหนุ่มคนเดียว ทั้งที่มีหนุ่มหล่อแบบนี้อีกมากมายให้เลือก แต่ไม่ว่าจะเพราะเหตุใด พ่อหนุ่มเทย์เลอร์ก็ไม่เคยเปิดเผยอะไรทั้งสิ้นในเรื่องนี้ ซึ่งยิ่งทำให้เหล่าสื่ออยากรู้มากขึ้นไปอีก การที่เขาไม่ออกมายอมรับความสัมพันธ์ของเขากับเทย์เลอร์ สวิฟต์ นั้นทำให้สื่อคลั่งถึงขนาดเรียกเขาเป็น ไอ้ตุ๊ด ที่ไม่ยอมยืนยันความสัมพันธ์ให้ชัดเจน แต่ใดๆ ในโลกล้วนอนิจจัง รักจนแต่งงานนานสิบปี ยังมีวันเลิกเพราะมือที่สาม แล้วละอ่อนน้อยแต่เจนสังเวียนรักอย่างสองเทย์เลอร์และหนึ่งเซเลน่าจะชั่วกัลปาวสานไปไหน ในเมื่อเส้นทางรักยังอีกยาวไกล ทั้งสามยังมีเวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์รักๆ เลิกๆ อีกเพียบ อย่างน้อยตัวละลรสองสาวเกาเหลาก็ตัดสินใจยุติความบาดหมาง เคลียร์ใจเซย์ HBD กันได้ละน่า

และหากวลีที่ว่า ‘ดูละครย้อนดูตัว’ สามารถติดติ่งเข้าไปอยู่ในใจคนอ่านลิสต์นี้ได้ แพรวหวังว่าเรื่องราว รักสามเส้า เราสามคน ที่เรานำเสนอครั้งนี้ จะสามารถกระตุกเตือนให้คุณๆ ประคองรักของคุณให้ราบรื่นนะคะ


ที่มา www.eonline.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up