เส้นทางรัก กุญแจซอล – กัปตันฌณัฏฐ์ จุดประกายรักจากจิตอาสา

ย้อนอ่านบทสัมภาษณ์หวาน อดีตนางเอก 7 สี กุญแจซอล – ป่านทอทอง กับกัปตันฌณัฏฐ์ จุดประกายรักจากการเป็นจิตอาสาแพ็คถุงข้าวพอเพียง

กำลังตกเป็นข่าวครึกโครมเลยสำหรับเรื่องราวความรักของอดีตนางเอกช่อง 7 สี กุญแจซอล – ป่านทอทอง กับนาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย กัปตันสายการบินไทยสมายล์ ที่ล่าสุดตกเป็นประเด็นร้อนภายหลังจากภาพคล้ายคนท้องของเธอถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ต โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แม่มุก – มุกดา บุญทอง มารดาของกุญแจซอล ได้ออกมายอมรับว่าลูกสาวได้หมั้นกับหนุ่มนักบินที่มีอายุห่างกัน 1 รอบเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suebsun Prachanban‎ ได้โพสต์ภาพของเธอขณะกำลังรับประทานอาหารกับแฟนหนุ่ม โดยร่างกายของเธอนั้นเหมือนกับสตรีใกล้คลอดเต็มที และจากภาพที่ออกมาในครั้งนี้ทำให้บรรดาสำนักข่าวติดต่อสัมภาษณ์คุณแม่ของเธอ แต่ปรากฏว่าเรื่องราวครั้งนี้บานปลายกว่าที่คิด เมื่อความรักและความสัมพันธ์ครอบครัวไม่ลงรอยกันจนกลายเป็นดราม่าร้อนแรงบนโลกโซเชียล

ภาพล่าสุดจากเฟซบุ๊ก Suebsun Prachanban‎

ก่อนที่จะเป็นประเด็นร้อน ขอบอกเลยว่าความสัมพันธ์ระหว่างกุญแจซอล – ป่านทอทอง กับกัปตันฌณัฏฐ์ หวานไม่ใช่เล่น โดยเธอและแฟนหนุ่มกัปตันเคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนมกราคม 2560 ถึงจุดเริ่มต้นของความรักที่เกิดระหว่างการเป็นจิตอาสาไว้ด้วย

เจอกันได้อย่างไร?
กุญแจซอล : พี่เขารับราชการทหารเป็นนาวาอากาศโท ก่อนหน้านี้หนูก็เคยไปช่วยงานทหารบ้าง ก็ได้เจอพี่เขาบ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไร เราก็รู้จักกันมาคร่าวๆ แล้ว และมาเจอกันล่าสุดที่งานแพ็คข้าวพอเพียงที่ทำเนียบ ตอนที่เรานั่งแพ็คข้าวอยู่ แล้วเขามาถ่ายรูปเรา เขาก็จะส่งรูปให้เรา เลยขอไลน์เราไป จึงได้คุยจริงจัง

กัปตันฌณัฏฐ์ : เห็นเขาครั้งแรกก็ชอบครับ ตอนแรกผมไม่ทราบว่าน้องเขาเป็นดารา น้องเขาสวย น่ารักดี ระหว่างที่แพ็คข้าวเปลือกไป ผมก็แอบมองเขาไป เห็นเขาน่ารักเป็นธรรมชาติดี ผมก็ไปขอไลน์น้องเขาครับ ตามมุกของคนทั่วไปนั่นแหละครับ ประทับใจที่น้องเป็นคนจิตใจดีมากครับ น่ารัก เป็นธรรมชาติ เป็นเสน่ห์ของน้องเลยครับ

กัปตันฌณัฏฐ์ และกุญแจซอล

กังวลไหม พอรู้ว่าน้องเป็นดารา?
กัปตันฌณัฏฐ์ : ตอนแรกผมยังไม่ทราบครับ ถ้าทราบผมคงไม่กล้า คุยมาสักพักถึงมารู้ในตอนหลังว่าน้องเป็นดารา ตอนที่รู้ก็อึ้งเหมือนกันครับ ตอนนั้นก็คุยมาสักพักหนึ่งแล้ว ก็ต้องไปต่อครับ

ประทับใจอะไรถึงอยากทำความรู้จักกัน?
กุญแจซอล : ตอนแรกก็คุยกันเฉยๆ เพราะเรายังเรียนไม่จบ มีถ่ายละคร พอคุยกับพี่เขาและเขาเป็นผู้ใหญ่ด้วยแหละ เขาก็ไม่ได้มาเชิงบุกเรา เขาช่วยคิดอะไรหลายๆ อย่าง เป็นที่ปรึกษา เขาเป็นคนสม่ำเสมอ

ตั้งแต่คบกันมาต้องปรับตัวเข้าหากันเยอะไหม?
กัปตันฌณัฏฐ์ : ก็มีบ้างที่เราอาจจะมีความเห็นบางอย่างที่ไม่ตรงกัน แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกัน เนื่องจากพื้นฐานอาจจะต่างกัน สุดท้ายก็คุยและเคลียร์กันได้ ต่างคนต่างก็มีเหตุผล มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ก็โอเคครับ

ภาพเมื่อเดือนมกราคม 2560 ในพิธีครอบครูของค่ายสามเศียร – ดีด้า – ดาราวิดีโอ

ใครเป็นฝ่ายยอมให้ก่อน?
กัปตันฌณัฏฐ์ : ผมก็ได้ครับ เรื่องคู่สำหรับผม เรื่องเหตุผลเอาไว้ทีหลังครับ เรื่องความถูกต้องเอาไว้ทีหลังก่อน เอาความรู้สึกของเรามาจับให้มันดีก่อน แล้วมาคุยกัน มันจะได้ไปด้วยกันได้ครับ ถามว่าเขาดื้อไหม ก็ตามประสาครับ คนฉลาดก็ต้องดื้ออยู่แล้วครับ
กุญแจซอล : พี่เขาใจดีค่ะ จนคุณแม่หนูบอกพี่เขาว่าอย่าตามใจมากนะ

สุดท้ายจะมีข่าวดีเรื่องงานแต่งเร็วๆ นี้ไหม?
กัปตันฌณัฏฐ์ : เดี๋ยวรอฟังแล้วกันครับ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงพูดคุยอยู่ ผมกับน้องและทางผู้ใหญ่น้องและผู้ใหญ่ผมก็มีคุยๆ กันอยู่ รอจังหวะที่เหมาะสมครับ ผู้ใหญ่ก็ไฟเขียวครับ ท่านก็โอเค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up