Let’s do inside Out! สตรีทแฟชั่นสุดเริ่ด กับ Wacoal ณ มหานครนิวยอร์ค

ชุดชั้นในที่ดีสำหรับสาวๆคืออะไร? บ้างก็บอกว่าควรกระชับ บ้างก็ให้คำตอบว่าไม่เลื่อนไม่ไหล ไร้การกดทับที่ทำให้รู้สึกไม่สบาย สาวๆไม่ต้องไปตามหาที่ไหนเพราะ Wacoal ออกแบบความสนุกของชุดชั้นในให้ได้เลือกมากขึ้น แบบไร้โครง ไร้ตะเข็บ รวบยอดไปถึงการคำนึงเวลาสวมใส่ที่เนียนเรียบ ทั้งหมดที่กล่าวมาดูไร้ขีดจำกัดสำหรับการสวมใส่ ฉะนั้นแล้วแหกกฎที่ว่า “ชุดชั้นในต้องอยู่ข้างใน” กันเถอะ มันอาจเป็นเรื่องใหม่สำหรับสาวๆหลายๆคนที่จะแมทช์ชุดชั้นในให้ออกมาอวดโฉม

วันนี้แพรวและวาโก้พาสาวๆตามไปส่องไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นในสไตล์ New Yorker สไลด์จอต่อไปเรื่อยๆรับรองว่าสาวๆ จะได้ลุคที่ไร้ขีดจำกัดและรับประกันเลยว่าสวย

Stunned look

เสื้อลายตารางยังคงต่อเนื่องมาหลายซีซั่น ลองเพิ่มกิมมิกให้สนุกมากขึ้น ด้วยการหยิบชุดชั้นในออกมาไว้ข้างนอกครีเอตลุคเท่ๆกึ่งสปอร์ตไปกับบราไร้ตะเข็บ (Seamless) และเพิ่มความหวานอีกนิดด้วยดีเทลลูกไม้ทอด้านหลังส่วนสาวสปอร์ตคนไหนอยากอัพลุคให้ดูเซ็กซี่ขึ้น วาโก้ได้ผลิตบราที่มีตะขอด้านหน้ามาดันอกให้ชิดสวยจนต้องเหลียวหลัง

สำหรับสาวสายเซ็กซี่ นอกจากจะต้องพบความมั่นใจมาเกินร้อย ความมั่นอกต้องมาให้ครบล้าน ลองเลือกบราตกแต่งลูกไม้ไร้โครงที่ตอกย้ำความสบาย ไร้การกดเจ็บ แถมโอบกระชับอัพอกในเวลาเดียวกัน ทั้งหมดเกิดขึ้นจาก เทคนิคการตัดเย็บฐานทรงแบบพิเศษ Bust Line แทนการใช้โครง รับรองว่าสาวๆ มีฟิน! เพราะมันช่วยทำให้อกดูชิดอย่างไม่พยายาม  และหากอยากอวดบราสวย อย่าลืมเลือกแมทช์กับเสื้อซีทรูสุดจี๊ด แต่ถ้าอยากเพิ่มความสตรีทกางเกงยีนคือไอเท็มสุดอมตะบน New York street ถ้ายังหวั่นใจ อนุโลมให้ใส่ไว้ด้านในเหมือนเดิมแต่เสื้อตัวนอกขอเป็นซีทรูเท่านั้นนะคะ!

Fresh Monday

วันจันทร์สุดหฤหรรษ์สาวๆจะมากังวลกับชุดชั้นในหน้างานกองโตก็ไม่ใช่เรื่อง Wireless Bra จะลบทุกความกังวล เพราะ ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา แถมยังดีไซน์รูปทรงหยดน้ำเพิ่ม Volume ให้อกว้าว! จนคนต้องอิจฉา แต่สำหรับวันประชุม ลองเลือกเบลเซอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าผู้ชาย เพิ่มความเท่แบบแมสคูลีนก็เกร๋ไม่เบา บอกเลยว่าสาวๆจะประชุมในอารมณ์ที่ Feel Free

ส่วนวันไหนอีเมล์เข้าไม่เยอะ ลองเลือกกระโปรงพริ้วๆ แมทช์กับบราตกแต่งลูกไม้ ที่เป็นทั้ง  Inner & Outer แบบไร้ตะขอดู รับรองว่าเริ่ดไม่เหมือนใคร ขอกระซิบว่ายิ่งเป็นรุ่น Casual Bra ที่ใส่สบายไม่มีโครง พร้อมกระชับทรงเป็นเลิศ บอกเลย “สวย สบาย ทรงดี ไม่มีโครง” คือความสุขที่แท้ทรู

Holiday Style

วันหยุดทั้งทีจะธรรมดาได้ซะที่ไหน!  ลองแมทช์ชุดตัวโปรดกับชุดชั้นในที่ใช้เทคนิคสุดล้ำอย่างการใช้ความร้อนรีดแทนการเย็บ รับรองใส่แล้วเนียนเรียบ ไร้ริ้วรอยใดๆ ส่วนสาวอกเล็กไม่ต้องกังวล เพราะวาโก้เข้าใจจึงเติมฟองน้ำ Push รูปทรงหยดน้ำที่ช่วยเพิ่ม Volume ให้อกสวยอย่างเต็มพิกัดและเพิ่มดีไซน์ด้านหลังด้วยเทคนิค Free cut เป็นรูปตัว V เติมความสบายต่อแบบไม่พยายามด้วยกางเกงขาบานผ้าคอตตอน เบาสบายทั้งท่อนบนและท่อนล่างยังไงก็ Have a nice day ท่องไว้เลยว่า “ไร้โครง ไร้ตะเข็บ ยังไงก็ยังสวย”

GO BOLD

เพิ่มความมั่นใจระดับสิบด้วยบราลูกไม้ไร้โครงที่มีแมตทีเรียลบางเบา พร้อมดีไซน์ทรงสวย บอกเลยว่าจะฮอตขึ้นอีก ถ้าสาวๆเลือกบราที่มีเต้าฟองน้ำตัดต่อลูกไม้แบบเนี๊ยบๆ พร้อมแมทช์กับกระโปรงบานสีเดียวกัน การันตีได้ว่าเป็นลุคเรียบหรู ดูแพง แถมสบายไร้การระคายเคือง เราขอย้ำ “สวย สบาย ทรงดี ไม่มีโครง” ต้องวาโก้เท่านั้น

สำหรับสาวคนไหนอยากอัพความเซ็กซี่ อย่าลืมแมทช์ชุดกับ บราไร้โครงที่เว้ากึ่งกลางต่ำลง สิ่งนี้ช่วยเสริมหน้าอกสาวๆให้ดูอวบอิ่มอย่างไม่น่าเชื่อ เพิ่มกิมมิกด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ หรือหนัง คลุมทับ แค่นี้ก็พร้อมพาคุณจัดเต็มทั้งวัน แบบสบายๆ ยาวไปถึงคืนสังสรรค์

Charming date

งานลูกไม้ยังไม่จบ สำหรับกรูมมิ่งวันสำคัญ บราลูกไม้นี้แหละตอบโจทย์ เลือกจับคู่ บราตกแต่งลูกไม้สวมหัวแบบไร้โครง กับสูทและกางเกงขาสั้นเข้าชุดกัน รับรองว่าได้ลุคสุดเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจเว่อร์ แบบนี้หนุ่มๆ จะไปไหน!

Multi day

อัพความฮอตแบบ Multi-way ด้วยบราอีกสไตล์ รูปแบบครึ่งคัพ บนความสนุกแบบไร้ตะเข็บ สำหรับสาวๆที่ชอบลุค โทเทิ่ลแบล็ค ลองเลือกบราสีดำที่ตกแต่งคริสตัลแวววาวกับกระโปรงอัดพลีตคมๆ โดยรวมดูสปอร์ตแต่ยังคงความหรูหรา แต่ถ้าอยากดูซ่าลองปรับวิธีการไขว้สายชุดชั้นในดูสิ นอกจากจะเพิ่มลูกเล่นแล้วยังดูเย้ายวน แบบมีอะไร

สำหรับสาวเท่ที่อยากเพิ่มความหรูหรา เราเชียร์ ครอปบรา (Crop Bra) เนื้อผ้าซาตินที่ดีไซน์ตกแต่งด้วยลูกไม้และคริสตัล แล้วเลือกแมทช์กับเสื้อเชิ้ตเรียบๆ ก็สวยเฟียร์ซเกินใคร

หากสาวๆอยากได้ลุคสุดมั่นแบบสตรีทแฟชั่น New Yorker ที่พกความเก๋มาทุกหัวถนน ชุดชั้นในหรือบราดีๆเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ช่วยทำให้สาวๆครีเอตลุคสุดว้าวได้ เพียงสาวๆเลือกบราที่เหมาะกับสถานการณ์ รูปร่าง บอกเลยว่าบราตัวเดียวก็เฟี้ยวได้ #วาโก้รับประกันทุกความสวย

ติดตามคอลเลคชั่นเลิศๆ และโปรโมชั่นดีๆจากวาโก้ได้ที่…Facebook : Wacoal Thailand และ www.wacoal.co.th
Brand : Wacoal Thailand
Model: Sarah Baderna
Photographer : Thitaree Siriprayong
Style :  Chantisa Wuttipunruangchai
Make up / Hair :  Lalipat Lublin
Location : New York City

Praew Recommend

keyboard_arrow_up