รักแท้ของแม่

มหัศจรรย์ รักแท้ของแม่ แม้ฉันไม่ได้อุ้มท้อง แต่ทุ่มรักลูกสุดตัวหมดหัวใจ

รักแท้ของแม่
รักแท้ของแม่

ใครที่กำลังคิดว่าตัวเองช่างไร้ค่าอยู่ตอนนี้ขอให้หยุดคิดกันสักนิด เพราะวันนี้ “แพรวดอทคอม” จะพาไปพบกับ รักแท้ของแม่ ที่แม้จะไม่มีโอกาสได้ให้กำเนิดลูกน้อยด้วยตัวเอง แต่ความรักที่มีต่อลูกกลับไม่น้อยเลย แล้วจะรู้ว่า แค่เราเกิดมาบนโลกใบนี้ ก็เป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากสำหรับแม่แล้ว

เกิดเป็นผู้หญิงใช่ว่าจะโชคดีมีลูกง่ายกันทุกคน เพราะบางคนพยายามให้มีลูกหลายวิธี แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จตามที่หวัง ซึ่งโลกนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายกว่าที่คิด ยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำหรือเรื่องดีๆคอยช่วยอยู่ อย่างเรื่อง “การอุ้มบุญ” ที่เป็นตัวช่วยสำหรับคุณแม่ที่มีลูกยาก ที่จะหาคนที่รักและวางใจมาอุ้มท้องให้ตลอด 9 เดือน ซึ่งคนดังบ้านเราก็มีการใช้วิธีอุ้มบุญเช่นกัน จะมีใครบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยค่ะ

7 มหัศจรรย์ รักแท้ของแม่ แม้ฉันไม่ได้อุ้มท้อง แต่ทุ่มรักลูกสุดตัวหมดหัวใจ

อุ๊ – มณฑ์ลัชชา สกุลไทย & พะเพื่อน – ชุติมณฑน์ สกุลไทย

รักแท้ของแม่

รักแท้ของแม่

รักแท้ของแม่

คุ้นตาตามหน้าสื่อเป็นอย่างดี สำหรับไฮโซชื่อดังแถวหน้า อุ๊ – มณฑ์ลัชชา สกุลไทย ที่มักจะมีลูกสาวคนสวย พะเพื่อน – ชุติมณฑน์อยู่เคียงกายตลอด ซึ่งพะเพื่อนก็ได้กระโดดชิมลางงานละครให้ได้เห็นกันไปบ้างแล้วอย่างสุดแค้นแสนรัก ที่รับบทเป็นลลนา คุณอุ๊เป็นคนหนึ่งที่ใช้วิธีอุ้มบุญเพื่อให้มีน้องพะเพื่อน โดยคนที่อาสาอุ้มบุญให้คือ อดีตคู่สะใภ้ หรือดารารุ่นใหญ่ อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์ ที่เรารู้จักกันอย่างดี ถึงแม้ไม่ได้คลอดลูกด้วยตัวเอง แต่คุณอุ๊ก็รักลูกพะเพื่อนมาก ซึ่งแม่อี๊ดได้เล่าผ่านรายการสมาคมเมียจ๋าว่า ช่วงที่คลอด คุณอุ๊เห็นน้องพะเพื่อนถึงกับร้องไห้น้ำตาร่วงด้วยความยินดีเลย

ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล & น้องลียาลลียา เองตระกูล

รักแท้ของแม่

รักแท้ของแม่

ธัญญาเรศ เองตระกูล

ขึ้นชื่อว่ามีลูกยากคนหนึ่ง สำหรับสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ที่หลังจากแต่งงานกับ สัณชัย เองตระกูล ก็ต้องผิดหวังสูญเสียน้องในครรภ์ไปถึง 3 ครั้ง ซึ่งเธอก็ได้ลูกพี่ลูกน้องที่มีรูปร่างสมบูรณ์สุขภาพแข็งแรงอาสามาอุ้มบุญให้ เพราะเห็นมาตลอดว่าธัญญ่าอยากมีลูกมาก แม้ตอนแรกจะตั้งใจให้เป็นลูกแฝดชาย – หญิง แต่ธัญญ่าได้น้องลียามาเพียงหนึ่งคน เธอก็มีความสุขมากๆแล้ว และแม้ไม่ได้ตั้งครรภ์เอง ธัญญ่าก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆในช่วงที่น้องลียาจะได้ลืมตาดูโลก ซึ่งตอนนี้น้องลียาก็เติบโตขึ้นเป็นเด็กน่ารัก และมีธัญญ่าคอยรักและดูแลอย่างใกล้ชิด

พิม – ซอนย่า คูลิ่ง & น้องภฌา โดมินิก

ก่อนจะมีน้องภฌา ลูกชายหน้าตาน่าเอ็นดู กับสามีลูกครึ่งไทย – ฝรั่งเศส วิน โปลโดมินิก วัชรสินธุ์ พิม – ซอนย่าก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่พยายามมีลูก แต่ก็ต้องสูญเสียลูกในท้องไปก่อน ซึ่งน้องภฌา โดมินิก เกิดจากน้องที่ซอนย่ารักมาอุ้มบุญให้ และซอนย่าเองก็ทั้งรักทั้งห่วงลูกชายคนแรกนี้มากๆ

เกรซ มหาดำรงค์กุล – น้องจาติม

เกรซ มหาดำรงค์กุล

เกรซ มหาดำรงค์กุล

คู่รักภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เกรซ มหาดำรงค์กุล และโน้ต – จงเจต เกรซเป็นผู้หญิงอีกคนที่มีลูกยาก จนกระทั่งได้ใช้วิธีอุ้มบุญมาช่วย โดยสาวเกรซได้เผยต่อสื่อหลังจากมีน้องจาติม ลูกสาวที่หน้าตาน่ารักหลังครบ 1 ปีตามเคล็ดที่ถือว่า เธอไม่ได้ตั้งครรภ์เอง โดยให้น้องของเธออุ้มบุญให้ ซึ่งหน้าตาน้องจาติมก็ได้เค้าโครงคุณพ่อโน้ตสุดๆ ซึ่งสาวเกรซก็รักน้องจาติม และคอยดูแล หากิจกรรมทำร่วมกันตลอด

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up