ลือสนั่น! “พลอย เฌอมาลย์” หลังหมดสัญญาช่อง 3 เนื้อหอมถึงขั้นโดนจีบให้ประกบซุป’ตาร์ตัวแม่

ประเด็นฮ็อตที่หลายคนกำลังจับตามองอยู่ตอนนี้เกี่ยวกับการหมดสัญญากับทางช่อง 3 ของนางเอกสาว “พลอย-เฌอมาลย์” ที่สัญญาจะหมดภายในเดือนพฤษภาคมนี้ และมีข่าวลือจากวงในแว่วๆ มาว่าสาวพลอยคงไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 เพราะจะผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระแทน บ้างก็ว่าสาวพลอยอาจจะกลับไปซบอกช่อง 7 ก็เป็นได้

จะเป็นข่าวจริงหรือข่าวลือ คงมีแต่เจ้าตัวเท่านั้นที่จะตอบได้ โดยก่อนหน้านี้สาวพลอยก็ออกมายอมรับว่าใกล้จะหมดสัญญาจากทางช่อง 3 ในเดือนพฤษภาคมนี้จริง แต่คงให้รายละเอียดหรือข้อมูลอื่นๆ ยังไม่ได้มากนัก เพราะยังไงตอนนี้สาวพลอยก็ยังถือเป็นนักแสดงของทางช่องอยู่ คงต้องให้เกียรติกับทางช่อง 3 โดยสาวพลอยจะพร้อมให้คำตอบได้ก็ต่อเมื่อหมดสัญญาในเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น

หลังจากมีข่าวนี้ออกมา แฟนคลับของสาวพลอยหลายๆ คนส่วนใหญ่ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าอยากจะให้สาวพลอยเป็นนักแสดงอิสระมากกว่า เพราะฝีมือระดับสาวพลอยคงมีหลายช่องต้องการตัว และถือเป็นกำไรของผู้ชมทางบ้านด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าพี่ฉอด-สายทิพย์ แห่งช่องแกรมมี่ได้มาทาบทามสาวพลอยเรียบร้อยแล้ว โดยจะประเดิมละครเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 หลังหมดสัญญาในเดือนพฤษภาคมนี้

แต่ประเด็นใหม่ที่กำลังพูดถึงกันหนักมากก็คือ ข่าวที่สาวหนิง-ปณิตา จากช่อง 7 ได้มาทาบทามสาวพลอยแล้วเช่นเดียวกัน ทำให้หลายคนโยงไปว่าทางช่อง 7 ได้เตรียมละครเรื่องใหม่ โดยได้ดึงสาวพลอยมาประกบคู่กับนางเอกซุป’ตาร์อย่าง อั้ม-พัชราภา เพื่อเรียกเรตติ้ง ซึ่งเปอร์เซ็นต์ที่ทั้งคู่จะได้ร่วมงานกันนั้นคงมีความเป็นไปได้เหมือนกัน เพราะก่อนหน้าที่สาวพลอยจะย้ายมาอยู่ช่อง 3 ก็เกิดมาจากช่อง 7 เหมือนกัน โดยเรื่องที่ทำให้สาวพลอยเป็นที่รู้จักก็คือเรื่อง นางสาวโพระดก และเรื่อง น้ำพุ เอาเป็นว่าจะออกหัวหรือออกก้อย คงต้องรอให้สาวพลอยมาตอบเองแล้วจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@chermarn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up